Test IELTS

Universal tổ chức thành công chương trình HELLO SUMMER – Movie Night 2019

27 Tháng Mười Hai, 2022 | 301 lượt xem

Vào ngày 26.04.2019 vừa qua, Universal đã tổ chức thành công chương trình HELLO SUMMER – Movie Night 2019. Đây là chương trình mở đầu chuỗi sự kiện chào hè HELLO SUMMER được Universal tổ chức vào năm 2019.

Cũng như những chương trình Movie Night do Universal tổ chức thường niên trước đây, HELLO SUMMER – Movie Night 2019 được Universal tổ chức hoàn toàn miễn phí dành cho các học viên đang theo học các khóa học IELTS, TOEIC, tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh cơ bản. Đến với HELLO SUMMER – Movie Night, các học viên sẽ được giải trí, thư giãn sau những giờ học căng thẳng, cùng chơi trò chơi rèn luyện bản lĩnh tự tin, năng động, team-work cũng như học tiếng Anh qua xem phim.

Thế nhưng điều đặc biệt ở HELLO SUMMER – Movie Night 2019, đây là chương trình đầu tiên được Universal tổ chức cho các học viên cơ sở 3: 141 Bà Triệu. Bởi vậy, nhiều học viên rất hào hứng tham gia nhưng cũng còn nhiều học viên bỡ ngỡ do chưa từng tham gia chương trình như này bao giờ. Chương trình được tổ chức tại CGV Vincom Bà Triệu – hệ thống rạp chiếu phim ở trung tâm thủ đô, và đặc biệt hơn cả, bộ phim mà Universal dành tặng các học viên của mình chính là Avengers: Endgame – bộ phim đang “cháy vé” và tạo nên cơn sốt trong cộng đồng ở thời điểm hiện tại.

Mặc dù chương trình bắt đầu từ 17:45 nhưng ngay từ 17:15 đã có một số học viên có mặt tại CGV Vincom Bà Triệu. Điều đó cho thấy sự háo hức của các học viên tham gia.

Trong chương trình HELLO SUMMER – Movie Night 2019, các học viên được tham gia chơi trò chơi team-building “thi vẽ tranh trong 10 giây” và “chuyền cốc giấy”. Đây là hai trò chơi hết sức vui nhộn, từng xuất hiện trong Running Man. Các học viên tham gia vô cùng hào hứng, đội chơi nào cũng cố gắng hết sức để giành được chiến thắng với nhiều phần quà hấp dẫn.

Ước tính, số lượng học viên và khách mời tham dự chương trình HELLO SUMMER – Movie Night lên đến 80 người, gần như lấp kín tất cả chỗ ngồi tại một phòng chiếu.

Sau khi bộ phim kết thúc, chứng kiến gương mặt tươi cười, hào hứng bàn luận về bộ phim của các học viên, Universal cảm thấy rất vui mừng vì đã tổ chức thành công chương trình HELLO SUMMER – Movie Night dành cho các học viên yêu quý.

Universal Movie Night 2019

HELLO SUMMER là chuỗi sự kiện chào hè dành cho học viên của Universal, và Movie Night mới chỉ là chương trình đầu tiên. Các bạn hãy cùng chờ đón các chương trình, sự kiện tiếp theo bằng cách follow Facebook Universal các bạn nhé!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Khóa học nổi bật

Đảm bảo đầu ra IELTS 5.0 +. Tiếp tục bổ sung từ vựng tiếng Anh học thuật qua 5 chủ đề lớn, nâng cao ngữ pháp với 7 chủ điểm quan trọng và thành thạo phương pháp học IELTS từng kỹ năng
Danh mụcMục tiêuĐối tượngNỘI DUNG CHI TIẾT Mục tiêu Đối tượng NỘI DUNG CHI TIẾT Từ vựng Tăng tối thiểu 1.000 gốc từ vựng nâng cao với các chủ đề mở rộng như: – Công sở,– Du lịch,– Xã hội,– Giao thông,– Văn hoá.Mỗi Unit trong giáo trình đều có một bảng từ mới theo chủ đề, […]
Đảm bảo đầu ra IELTS 7.5+. Khóa học được thiết kế đặc biệt với các giáo trình nâng cao chuyên sâu nhằm cải thiện tối đa band điểm của toàn bộ các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Cung cấp toàn bộ các chiến thuật hiệu quả về Từ vựng, Ngữ pháp tốc độ làm bài và sự tự tin để bứt phá.
Đảm bào đầu ra TOEIC 600+. Cung cấp những chiến lược để xử lý từng loại câu hỏi theo từng chủ đề. Hoàn chỉnh hệ thống Âm (Phát âm, Trọng âm, Ngữ điệu, Nối âm) để ứng dụng vào kỹ năng Nghe và mở rộng thêm 2.000 gốc từ vựng chuyên ngành chắc chắn sẽ gặp trong bài thi TOEIC, đảm bảo Nghe hiểu tối thiểu 70% nội dung mỗi đoạn hội thoại với giọng bản ngữ. Thành thạo vận dụng Skimming và Scanning trong bài đọc nhằm hiểu trọn vẹn các chi tiết của bài đọc

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

    Đăng ký email để nhận bản tin IELTS mới nhất của chúng tôi. Xin cám ơn !
    Đăng ký nhận tin và tài liệu miễn phí