logo-header.png

Chính sách thanh toán

Nhằm tạo sự tiện lợi nhất cho học viên, Universal áp dụng đa dạng các hình thức thanh toán học phí.

  • 1. Các hình thức thanh toán

    Nhằm tạo sự tiện lợi nhất cho học viên, Universal áp dụng đa dạng các hình thức thanh toán học phí.

    • Tiền mặt

    Học viên liên hệ trực tiếp các chi nhánh của Universal Language Center để được hướng dẫn và thanh toán bằng tiền mặt cho các khóa học.

    • Thanh toán bằng thẻ

    Mời bạn đến với chi nhánh đăng ký học để trực tiếp thanh toán bằng cách cà thẻ tại máy POS. Hiện tại, phương thức thanh toán này áp dụng cho toàn bộ các loại thẻ của các ngân hàng phát hành trong nước và quốc tế.

    • Chuyển khoản

    Để thanh toán dịch vụ bằng hình thức chuyển khoản, học viên chuyển tiền đến số tài khoản ngân hàng chính thức của Universal bằng tính năng Internet Banking hoặc chuyển trực tiếp tại Ngân hàng.

    Thông tin chuyển khoản: 

    • Số tài khoản: 
    • Chủ tài khoản:  
    • Ngân hàng: 
    • Nội dung chuyển khoản:  

    Sau khi tiến hành chuyển khoản xong, học viên liên hệ với bộ phận cố vấn học tập để được kiểm tra và xác nhận. 

  • 2. Danh sách thẻ chấp nhận thanh toán

    Thẻ quốc tế:

    • Visa
    • MasterCard

    Thẻ nội địa:

    • NH TMCP Ngoại thương Việt Nam – Vietcombank
    • NH Nông nghiệp và phát triển nông thôn – Agribank
    • NH TMCP Công thương Việt Nam – Vietinbank
    • NH TMCP Đông Á – DongA Bank
    • NH TMCP Kỹ thương Việt Nam – Techcombank
    • NH TMCP Sài Gòn Thương Tín – Sacombank
    • NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – BIDV
    • NH TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – VPBank
    • NH TMCP Nam Á – Nam A Bank
    • NH TMCP Tiên phong – TPBank
    • NH TMCP Quốc tế Việt Nam – VIB
    • NH TMCP Phát triển TP.HCM – HD Bank
    • NH TMCP Sài Gòn – Hà Nội – SHB
    • NH TMCP Hàng Hải Việt Nam – MSB
    • NH TMCP Đông Nam Á – SeABank
    • NH TMCP Đại Dương – OceanBank
    • NH TMCP An Bình – ABBank
    • NH TMCP Bắc Á – BAC A BANK
    • NH TMCP Việt Á – VietABank
    • NH Quân đội – MB

3. Trường hợp thanh toán không thành công

Bạn có thể thanh toán không thành công trong một số trường hợp sau: 

  • Nhập sai thông tin chuyển khoản
  • Tài khoản thẻ không đủ số dư để để giao dịch hoặc vượt mức thanh toán trong  ngày
  • Ngân hàng từ chối giao dịch
  • Thẻ chưa đăng ký chức năng thanh toán trực tuyến  
  • Thẻ ngân hàng bị khóa hoặc đã hết hạn  
  • Quên nhập mật khẩu Verified by Visa hoặc MasterCard SecureCode với các loại thẻ Visa, MasterCard trong quá trình thanh toán