Test IELTS

Trung tâm luyện thi IELTS nào TỐT NHẤT tại Hà Nội?

27 Tháng Mười Hai, 2022 | 723 lượt xem

Hiện nay có vô vàn các trung tâm luyện thi IELTS tại Hà Nội mọc lên. Gây ra nhiều tình trạng “dở khóc dở cười”. Thậm chí nhiều người còn “tiền mất tật mang” do không tìm hiểu kĩ. Hãy cùng Universal điểm qua 10 trung tâm dạy IELTS được lựa chọn nhiều nhất dưới đây nhé!

  1. British Council:

Thành lập và hoạt động tại Việt Nam từ năm 199. Cho đến nay, với hơn 30 năm kinh nghiệm, British Council ngày càng khẳng định vị trí của mình trong công cuộc giảng dạy Anh ngữ ở Việt Nam.

British Council luôn cập nhật các công nghệ bài giảng tiên tiến nhất để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Trang thiết bị ở đây cũng rất hiện đại. Mỗi phòng học đều được lắp đặt điều hòa, máy chiếu và các thiết bị hỗ trợ học tập. Chính vì vậy, học phí tại BC nằm trong Top 5 các trung tâm luyện thi IELTS đắt đỏ nhất tại Hà Nội.

Ngoài ra, đội ngũ giảng viên tại British Council đều được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm. Đặc biệt, trong suốt hơn 30 năm qua, British Council đã đạt được rất nhiều thành tựu tốt trong công cuộc giảng dạy. Do đó, British Council luôn là lựa chọn số 1 của nhiều học viên khi có nhu cầu muốn luyện thi IELTS và các chứng chỉ tiếng Anh khác.

Địa chỉ: Số 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website: https://www.britishcouncil.vn/
Điện thoại: +84 (0)4 37281920

2. ACET

ACET là một trong những trung tâm luyện thi IELTS uy tín tại Hà Nội rất được lòng các học viên. Cơ sở vật chất tại đây vô cùng hiện đại. Cùng với việc sử dụng các công nghệ giảng dạy tiên tiến, hiệu quả. ACET đã đào tạo thành công rất nhiều học viên, kể cả những bạn đã mất gốc Tiếng Anh lâu năm.

Đến với ACET, bạn sẽ được chuyên viên tư vấn, kiểm tra trình độ và đưa ra lộ trình học IELTS hiệu quả riêng cho bạn. Các khóa học IELTS phù hợp với rất nhiều đối tượng khác nhau.

Địa chỉ:

Tòa nhà Ocean Park, 01 Đào Duy Anh, Hà Nội

Số 15-17 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
Website: https://acet.edu.vn/
Điện thoại: 024 3976 5268

3, Universal Language Center

Điểm đánh giá trên Edu2review: 8.7/10

  • Waystage: 6.590.000đ (0-4.5)
  • Threshold: 6.790.000đ (4.5-5.0)
  • Vantage: 7.290.000đ (5.0-5.5)
  • Advanced: 9.720.000đ (5.5-6.5)
  • Mastery: 27.350.000đ (7.5+)

Hiểu được việc học ngôn ngữ chưa bao giờ là điều dễ dàng với bất kỳ ai. Nếu bạn bắt đầu học từ nhỏ thì sẽ dễ dàng hơn. Bởi khi ấy não bộ đang phát triển, việc tiếp thu và nhớ kiến thức sẽ nhanh và thuần thục. Nhưng không phải khi lớn rồi thì bạn không thể học được nữa. Tất cả những gì bạn cần làm là kiên trì và lựa chọn cho mình một người đồng hành giúp bạn đi đúng hướng. Vậy thì hãy đến ngay Universal Language Center – Luyện thi IELTS tại Hà Nội chất lượng nhất.

>>Địa chỉ:

– Cs 1: 619 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
– C.s 2:Toà nhà Universal, cuối đường 208 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

– Cs 3: 141 Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.

>>Hotline: 0243.8737141

Universal Langguage Center là trung tâm đầu tiên tại Việt Nam áp dụng phương pháp tích hợp 7 chiến lược trong việc học ngôn ngữ. Ví dụ như ngoài việc học ngôn ngữ truyền thống. Trung tâm còn áp dụng hình thức thuyết trình, nhập vai tương tác, thử làm giáo viên… Sau một thời gian ngắn thôi thì bạn hoàn toàn có thể thấy được sự tiến bộ của bản thân. Cụ thể về phương pháp học ngôn ngữ này bạn có thể tự trải nghiệm khi đăng kí học tại đây.

Thêm nữa, đây cũng là một trong số hiếm trung tâm thực hiện cam kết đầu ra bằng văn bản cho học viên của mình. Ngoài ra, Universal còn được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi mức học phí phải chăng so với các trung tâm như ACET, Apolo, ILA lân cận. Mà chất lượng giảng dạy cũng như cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư hết tầm. Trung tâm thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khoá cho các bạn học viên.

4. Language Link:

Địa chỉ: 

– 62 Yên Phụ

– 34T Hoàng Đạo Thúy

– 24 Đại Cồ Việt 

– Tầng 5, Tòa nhà Golden Field, 24 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình 
luyện thi IELTS Long Biên

Trung tâm luyện thi IELTS chất lượng”Là đơn vị có hơn 40 năm chuyên về khảo thí quốc tế và hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Language Link Academic đảm bảo đội ngũ giáo viên 100% đạt chứng chỉ quốc tế phải tuân thủ yêu cầu giảng dạy theo tiêu chuẩn chung của Language Link toàn cầu. Từ đó học viên được tiếp nhận phương pháp sư phạm chất lượng bởi cả thầy cô Việt Nam am hiểu tâm lý, mục tiêu của học viên Việt Nam và từ các giáo viên nước ngoài – người mang đến cái nhìn chính xác về văn hóa cũng như yêu cầu học tập trong môi trường quốc tế.” – Language Link.

>>Chi tiết khoá học:

Bạn muốn tự học IELTS hay đến một trung tâm luyện thi IELTS nào đó để luyện tập? Nếu bạn muốn đến một trung tâm Anh ngữ, chúng tôi sẽ tiếp tục loạt bài viết chỉ riêng về học phí và review cho những bạn nào quan tâm. Hãy cmt bên dưới những câu hỏi nếu bạn còn gì thắc mắc để được giải đáp thêm nha!

Xem thêm những tài liệu IELTS hay tại đây:

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Khóa học nổi bật

Đảm bảo đầu ra IELTS 5.0 +. Tiếp tục bổ sung từ vựng tiếng Anh học thuật qua 5 chủ đề lớn, nâng cao ngữ pháp với 7 chủ điểm quan trọng và thành thạo phương pháp học IELTS từng kỹ năng
Danh mụcMục tiêuĐối tượngNỘI DUNG CHI TIẾT Mục tiêu Đối tượng NỘI DUNG CHI TIẾT Từ vựng Tăng tối thiểu 1.000 gốc từ vựng nâng cao với các chủ đề mở rộng như: – Công sở,– Du lịch,– Xã hội,– Giao thông,– Văn hoá.Mỗi Unit trong giáo trình đều có một bảng từ mới theo chủ đề, […]
Đảm bảo đầu ra IELTS 7.5+. Khóa học được thiết kế đặc biệt với các giáo trình nâng cao chuyên sâu nhằm cải thiện tối đa band điểm của toàn bộ các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Cung cấp toàn bộ các chiến thuật hiệu quả về Từ vựng, Ngữ pháp tốc độ làm bài và sự tự tin để bứt phá.
Đảm bào đầu ra TOEIC 600+. Cung cấp những chiến lược để xử lý từng loại câu hỏi theo từng chủ đề. Hoàn chỉnh hệ thống Âm (Phát âm, Trọng âm, Ngữ điệu, Nối âm) để ứng dụng vào kỹ năng Nghe và mở rộng thêm 2.000 gốc từ vựng chuyên ngành chắc chắn sẽ gặp trong bài thi TOEIC, đảm bảo Nghe hiểu tối thiểu 70% nội dung mỗi đoạn hội thoại với giọng bản ngữ. Thành thạo vận dụng Skimming và Scanning trong bài đọc nhằm hiểu trọn vẹn các chi tiết của bài đọc

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

    Đăng ký email để nhận bản tin IELTS mới nhất của chúng tôi. Xin cám ơn !
    Đăng ký nhận tin và tài liệu miễn phí