Test IELTS

Top 5 trung tâm tiếng anh “hot” nhất Hà Nội (2020)

27 Tháng Mười Hai, 2022 | 451 lượt xem

Dưới đây là các trung tâm Tiếng Anh  nổi tiếng nhất Hà Nội. Chọn một trung tâm uy tín để luyện thi IELTS cấp tốc hay học tiếng Anh cơ bản không hề dễ. Hiện giờ có rất nhiều các trung tâm Tiếng Anh trên Hà Nội không đếm xuể. Nhưng không phải chỗ nào cũng giúp học viên học tập hiệu quả. Tham khảo TOP 5 Trung tâm luyện thi IELTS Hà Nội sau để bắt đầu hành trình ôn luyện hiệu quả cho mình.

1.Hội đồng Anh – British Council

Hội đồng Anh (British Council) là một trong những đơn vị dạy Anh ngữ lâu đời nhất tại Việt Nam. Hoạt động từ năm 1993 và đã đào tạo ra hàng triệu học viên với chất lượng cao. Đây còn là một trong hai tổ chức có đủ thẩm quyền để tổ chức thi và cấp chứng chỉ IELTS tại Việt Nam. Vì vậy, British Council là đơn vị khá uy tín trong việc giảng dạy tiếng anh.

Hội đồng Anh cung cấp các khóa học tiếng anh cho trẻ em, tiếng anh giao tiếp và luyện thi IELTS cấp tốc. Có khá nhiều các chương trình đào tạo cho các bạn lựa chọn.

Học phí tại BC dao động tầm 9.920.000đ/ khóa  (Với thời lượng 36 tiếng mỗi khóa)

Địa chỉ : 20 Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội

2.Trung tâm Tiếng Anh Universal Language Center

Universal là trung tâm Tiếng Anh rất uy tín tại Hà Nội với chất lượng học viên rất cao. Đồng thời là Đối tác VÀNG của IDP – đơn vị chính thức tổ chức thi và cấp bằng IELTS. Anh ngữ Universal chiếm được sự tin cậy của đông đảo học viên cũng như phụ huynh nhờ review của các học viên cũ của trung tâm đều đạt kết quả cao vượt mục tiêu IELTS sau khi kết thúc khóa học ở đây. Tự tin bởi chất lượng đào tạo cũng như đội ngũ giảng viên chất lượng 8.5 – 9.0 IELTS trở lên. Universal cam kết đầu ra cho học viên 100%. Đặc biệt, học ở Universal bạn sẽ được trải nghiệm môi trường học tập xịn chuẩn quốc tế. Hơn nữa với mức chi phí rất hợp lý so với các trung tâm còn lại.

Học phí cho một khóa tại trung tâm luyện thi IELTS Universal dao động : 6.500.000 – 8.000.000 (Số lượng học viên mỗi lớp đều chỉ từ 6 -15 học viên – đảm bảo chất lượng) . Tham khảo thêm về các khóa học tại trung tâm : Khóa luyện thi IELTS 6.5+

Các bạn cũng có thể đăng ký các lớp học kèm 1-1 luyện thi IELTS cấp tốc trong thời gian ngắn. 100% các học viên từ những lớp này đều vượt mục tiêu điểm, xem thêm review học viên Universal : Hành trình luyện thi IELTS 7.0 cấp tốc trong 4 tháng

Địa chỉ :

Cơ Sở 01: 43 Nguyễn Thượng Hiền, Hai Bà Trưng, Hà Nội

CS 02: Tòa nhà Universal, 180-182 đường Hồng Tiến, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 03: 619 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

CS 04: 85 Trần Thái Tông, Cầu Giấy
Hotline: 19006876

trung tâm tiếng anh

Summit

Summit Education Services là tổ chức uy tín trong việc giảng dạy tiếng anh ở Hà Nội. Đặc biệt chương trình luyện thi IELTS mang tên IELTS Program – New & Enhanced của trung tâm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các học viên. Summit được thành lập từ 2010 và ngày càng có tiếng tăm nhờ sự chất lượng giáo trình và phương pháp giảng dạy hiệu quả. Vì vậy, Summit được rất nhiều học viên tin tưởng và lựa chọn luyện thi IELTS cấp tốc.

Học phí tại Summit dao động 9.500.000 – 12.000.000/ khóa bao gồm 54 giờ học

Các bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 cơ sở :

CS 1: tầng 2-3, 101 Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội
CS 2: 32A Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

trung tâm tiếng anh

Trung tâm tiếng anh ACET

ACET tự tin tiên phong trong việc giảng dạy tiếng Anh chuẩn phương pháp Úc tại Việt Nam. Trung tâm sở hữu lộ trình học được biên soạn vô cùng kĩ càng. Đồng thời đội ngũ giáo viên ở đây cũng được đánh giá cao trong việc giảng dạy dễ hiểu, truyền nhiệt huyết cho học viên.

Học phí của ACET khá cao rơi vào 21.890.000/ khóa với 100 giờ học.

Để tìm hiểu thêm thông tin về các khóa, bạn có thể qua trực tiếp địa chỉ trung tâm :

15 – 17 Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

trung tâm tiếng anh

GLN

GLN là đơn vị hoạt động trong việc giảng dạy tiếng anh được một thời gian dài ở Hà Nội. Trung tâm hoạt động chính thức từ năm 2008, đào tạo ra hàng ngàn học viên với thành tích cao. Đặc biệt trong việc luyện thi IELTS, trung tâm nổi bật với đội ngũ giáo viên bản xứ kinh nghiệm và nhiệt huyết. Các khóa tiếng anh tại GLN được chia theo trình độ khi học viên đến test xếp lớp đầu vào.

Học phí các khóa tại GLN dao động từ 12.000.000vnđ – 17.000.000vnđ với thời lượng 60 giờ học

Địa chỉ :

CS 1: Tầng 10, Tòa nhà Keangnam, Phạm Hùng, Mễ Trì, HN
CS 2: Tầng 1 & 8, Tòa nhà Coalimex, 33 Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

trung tâm tiếng anh

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Khóa học nổi bật

Đảm bảo đầu ra IELTS 5.0 +. Tiếp tục bổ sung từ vựng tiếng Anh học thuật qua 5 chủ đề lớn, nâng cao ngữ pháp với 7 chủ điểm quan trọng và thành thạo phương pháp học IELTS từng kỹ năng
Danh mụcMục tiêuĐối tượngNỘI DUNG CHI TIẾT Mục tiêu Đối tượng NỘI DUNG CHI TIẾT Từ vựng Tăng tối thiểu 1.000 gốc từ vựng nâng cao với các chủ đề mở rộng như: – Công sở,– Du lịch,– Xã hội,– Giao thông,– Văn hoá.Mỗi Unit trong giáo trình đều có một bảng từ mới theo chủ đề, […]
Đảm bảo đầu ra IELTS 7.5+. Khóa học được thiết kế đặc biệt với các giáo trình nâng cao chuyên sâu nhằm cải thiện tối đa band điểm của toàn bộ các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Cung cấp toàn bộ các chiến thuật hiệu quả về Từ vựng, Ngữ pháp tốc độ làm bài và sự tự tin để bứt phá.
Đảm bào đầu ra TOEIC 600+. Cung cấp những chiến lược để xử lý từng loại câu hỏi theo từng chủ đề. Hoàn chỉnh hệ thống Âm (Phát âm, Trọng âm, Ngữ điệu, Nối âm) để ứng dụng vào kỹ năng Nghe và mở rộng thêm 2.000 gốc từ vựng chuyên ngành chắc chắn sẽ gặp trong bài thi TOEIC, đảm bảo Nghe hiểu tối thiểu 70% nội dung mỗi đoạn hội thoại với giọng bản ngữ. Thành thạo vận dụng Skimming và Scanning trong bài đọc nhằm hiểu trọn vẹn các chi tiết của bài đọc

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

    Đăng ký email để nhận bản tin IELTS mới nhất của chúng tôi. Xin cám ơn !
    Đăng ký nhận tin và tài liệu miễn phí