Test IELTS

TOP 5 Trung tâm Tiếng Anh cho người đi làm tại Hà Nội

27 Tháng Mười Hai, 2022 | 419 lượt xem

Bạn là người đang đi làm và muốn nâng cao trình độ tiếng anh để phục vụ công việc ? Nỗi khó khăn của người đi làm là không biết phải bắt đầu học từ đâu và lựa chọn khóa học tiếng Anh nào cho mình hợp lý. Dưới đây là những trung tâm uy tín tại Hà Nội đào tạo Tiếng Anh cho người đi làm được nhiều người ưa chuộng.

tiếng anh cho người đi làm

Xem thêm những thông tin hữu ích cho những bạn muốn học Tiếng Anh :

Trung tâm ngoại ngữ hội đồng Anh British Council

Hội đồng Anh – British Council

Hội đồng Anh (British Council) là một trong những đơn vị dạy Anh ngữ lâu đời nhất tại Việt Nam. Hoạt động từ năm 1993 và đã đào tạo ra hàng triệu học viên với chất lượng cao. Đây còn là một trong hai tổ chức có đủ thẩm quyền để tổ chức thi và cấp chứng chỉ IELTS tại Việt Nam. Vì vậy, British Council là đơn vị khá uy tín trong việc giảng dạy tiếng anh.

Hội đồng Anh cung cấp các khóa học tiếng anh cho trẻ em, tiếng anh giao tiếp và luyện thi IELTS cấp tốc. Có khá nhiều các chương trình đào tạo cho các bạn lựa chọn. Và đặc biệt, trung tâm cung cấp cả khóa tiếng anh giao tiếp cho người đi làm.

Học phí tại BC dao động tầm 9.920.000đ/ khóa  (Với thời lượng 36 tiếng mỗi khóa)

Địa chỉ : 20 Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội

Trung tâm anh ngữ Universal Language Center – luyện thi IELTS và Tiếng Anh cho người đi làm

Universal là trung tâm dạy tiếng anh và luyện thi IELTS rất uy tín tại Hà Nội. Chất lượng đầu ra học viên được đánh giá rất cao. Trung tâm anh ngữ Universal có các chương trình dạy tiếng Anh cho người đi làm hay luyện thi lấy chứng chỉ IELTS, TOEIC phục vụ cho việc học tập hay công việc. Đặc biệt, học ở Universal bạn sẽ được trải nghiệm môi trường học tập xịn chuẩn quốc tế.

Về các khóa tiếng anh dành cho người đi làm, Universal cung cấp các khóa học cam kết chất lượng rõ ràng hơn nữa đều có thời gian cam kết cụ thể nhằm tránh làm mất thời gian cho học viên. Đặc biệt, các khóa học tiếng anh ở đây được thiết kế linh động về mặt thời gian phù hợp cho những người đi làm với công việc bận rộn.

Đơn vị uy tín hợp tác cùng nhiều doanh nghiệp đào tạo tiếng anh cho người đi làm !

Vì vậy Universal không chỉ nhận các học viên là người đi làm, đây còn là địa chỉ tin cậy để các công ty có nhu cầu mở lớp nâng cấp trình độ tiếng anh cho nhân viên gửi gắm. Cho đến hiện nay, Universal đã hợp tác cùng rất nhiều các công ty triển khai mô hình dạy tiếng anh cho người đi làm cho toàn bộ đội ngũ cán bộ nhân viên trong công ty.

Học phí cho một khóa học tại  Universal dao động : 6.500.000 – 8.000.000 (Số lượng học viên mỗi lớp đều chỉ từ 6 -15 học viên – đảm bảo chất lượng) . Đăng ký tìm hiểu khóa học ngay : TẠI ĐÂY

Các bạn cũng có thể đăng ký các lớp học kèm 1-1 luyện thi IELTS cấp tốc trong thời gian ngắn. 100% các học viên từ những lớp này đều vượt mục tiêu điểm, xem thêm review học viên Universal :

Địa chỉ

Cơ sở 1 : 43 Nguyễn Thượng Hiền, Hai Bà Trưng, HN

Cs 2 : Tòa nhà Universal, 180-182 Hồng Tiến, Long Biên, HN

Cơ sở 3 : 619 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, HN

Cơ sở 4 : 85 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline : 19006876

Website : https://anhnguuniversal.com/

Trung tâm anh ngữ Apollo

Anh ngữ Apollo360 là trung tâm đào tạo tiếng Anh chuyên biệt là đối tượng là người đi làm của Apollo. Apollo360 được đánh giá là một bước tiến mới, khẳng định chất lượng giảng dạy của một thành viên International House – tổ chức Anh ngữ uy tín và lâu đời của Vương Quốc Anh.

Chương trình học tại Apollo360 kết hợp thực hành cùng các hoạt động ngoại khóa, học viên sẽ tiếp thu kiến thức hiệu quả hơn. Từ các hoạt đọng ngoại khóa, khả năng giao tiếp của học viên sẽ tăng nhanh hơn.

Giáo trình học tiếng anh được thiết kế đơn giản dễ hiểu dành cho người đi làm. Điều đó làm tăng khả năng tiếp thu và học tập hiệu quả

Địa chỉ: Tầng 5, số 181-183-185 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trung tâm Anh Ngữ giao tiếp iYOLO English – đào tạo tiếng anh cho người đi làm

Trung tâm tiếng anh giao tiếp iYOLO luôn hướng tạo ra một môi trường học tập năng động, hiệu quả có thể giúp đỡ các bạn sinh viên cũng như người đi làm học tập Tiếng Anh hiệu quả. Bổ trợ kỹ năng giao tiếp để có thể tự tin ứng tuyển vào các công ty lớn.

Bên iYOLO phát triển mạnh về mảng học Online. Học viên sẽ được học qua phần mềm trong khi đang ở nhà. Phương pháp này cũng được khá nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên việc học trực tuyến cũng có rất nhiều hạn chế. Và chất lượng không thể bằng so với học tại lớp học.

Địa chỉ: Tòa nhà Scitech ngõ 304 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy Hà Nội

Trung tâm tiếng anh giao tiếp cho người đi làm Aroma

AROMA đào tạo tiếng anh giao tiếp với đối tượng là những người đi làm có bề dày kinh nghiệm. Trung tâm cung cấp các dịch vụ khóa học đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho người đi làm.

Trung tâm có những chương trình đào tạo đúc kết từ công việc thực tế. Cung cấp giáo trình bám sát những tình huống công việc hàng ngày.

Địa chỉ: 15/232 Tôn Đức Thắng; số 11 ngõ 271 phố Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, HN.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Khóa học nổi bật

Đảm bảo đầu ra IELTS 5.0 +. Tiếp tục bổ sung từ vựng tiếng Anh học thuật qua 5 chủ đề lớn, nâng cao ngữ pháp với 7 chủ điểm quan trọng và thành thạo phương pháp học IELTS từng kỹ năng
Danh mụcMục tiêuĐối tượngNỘI DUNG CHI TIẾT Mục tiêu Đối tượng NỘI DUNG CHI TIẾT Từ vựng Tăng tối thiểu 1.000 gốc từ vựng nâng cao với các chủ đề mở rộng như: – Công sở,– Du lịch,– Xã hội,– Giao thông,– Văn hoá.Mỗi Unit trong giáo trình đều có một bảng từ mới theo chủ đề, […]
Đảm bảo đầu ra IELTS 7.5+. Khóa học được thiết kế đặc biệt với các giáo trình nâng cao chuyên sâu nhằm cải thiện tối đa band điểm của toàn bộ các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Cung cấp toàn bộ các chiến thuật hiệu quả về Từ vựng, Ngữ pháp tốc độ làm bài và sự tự tin để bứt phá.
Đảm bào đầu ra TOEIC 600+. Cung cấp những chiến lược để xử lý từng loại câu hỏi theo từng chủ đề. Hoàn chỉnh hệ thống Âm (Phát âm, Trọng âm, Ngữ điệu, Nối âm) để ứng dụng vào kỹ năng Nghe và mở rộng thêm 2.000 gốc từ vựng chuyên ngành chắc chắn sẽ gặp trong bài thi TOEIC, đảm bảo Nghe hiểu tối thiểu 70% nội dung mỗi đoạn hội thoại với giọng bản ngữ. Thành thạo vận dụng Skimming và Scanning trong bài đọc nhằm hiểu trọn vẹn các chi tiết của bài đọc

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

    Đăng ký email để nhận bản tin IELTS mới nhất của chúng tôi. Xin cám ơn !
    Đăng ký nhận tin và tài liệu miễn phí