Test IELTS

Top 5 trung tâm luyện thi IELTS TỐT NHẤT Hà Nội

27 Tháng Mười Hai, 2022 | 416 lượt xem

Luyện thi IELTS ở đâu uy tín chất lượng nhất? Nên chọn trung tâm nào để ôn thi IELTS đạt kết quả cao. Bài review dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn Top 5 trung tâm học IELTS tại Hà Nội nhé!

  1. British Council

Điểm đánh giá trên Edu2Review: 8.7/10

Học phí trung bình 1 tháng: 2.000.000 – 4.000.000

Địa chỉ: 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Lớp học hàng ngày tại British Council (Nguồn: British Council)

British Council là một trong ba đơn vị tổ chức các kỳ thi IELTS, nắm rõ cấu trúc đề thi các năm. Chính vì vậy rất nhiều bạn trẻ đã lựa chọn đây là địa điểm để luyện thi IELTS cho mình. British Council là một thương hiệu gạo cội ở Việt Nam với hơn 25 năm hoạt động.

Tuy có nhiều đánh giá cao về chất lượng giảng dạy tại trung tâm nhưng học phí cao là một khuyết điểm lớn của British Council. Mà hiện nay lại có nhiều trung tâm chất lượng đào tạo tốt với mức học phí hợp lý hơn. Các học viên cũng có nhiều sự lựa chọn hơn. Vì vậy học phí cao chính là điểm yếu của British Council.

2. Universal Language Center:

Điểm đánh giá trên Edu2Review: 8.7/10 Rất tốt

Học phí trung bình 1 tháng; 1.500.000 – 2.500.000

Địa chỉ:

  • CS1: 619 Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, Hà Nội
  • CS2: Đường 208 Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, Hà Nội
  • CS3: 141 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: (024) 3873 7141

Chi tiết khóa học IELTS: >Tại đây<

Chi tiết khóa học TOEIC: >Tại đây<

Universal Language Center có hệ thống các lớp học hiện đại hàng đầu Việt Nam. Phòng học trang bị đầy đủ cơ sở vật chất tối tân nhất, trang trí vui mắt tạo cảm hứng học tập.

Phòng học trang trí sáng tạp tại Universal Language Center
Tham gia luyện thi IELTS tại Universal, bạn sẽ được đào tạo bởi các giáo viên có chuyên môn cao, tốt nghiệp các trường đại học danh tiếng trên thế giới và rất nhiệt huyết trong quá trình giảng dạy. Chính vì thế, học viên tại Universal luôn hoàn thành được mục tiêu ban đầu đề ra. Tiêu biểu như:

Hoàng An Giang

“Theo học khóa luyện thi IELTS tại trung tâm, mình đã học được rất nhiều kiến thức đáng giá. Suốt quá trình học tất cả học viên bọn mình được củng cố kiến thức toàn diện, và không đi tắt bất cứ giai đoạn nào. Có lẽ chính vì vậy mà học xong mình đã có nền tảng có thể nói là khá chắc chắn để tự tin vượt qua mọi bài thi, kể cả không phải là IELTS.”

Ngô Thị Hồng Ngọc

“Mình cần điểm TOEIC để ra trường cũng như phục vụ nhu cầu công việc sắp tới. Cần khá gấp nên mình không nghĩ là có thể đạt được kết quả cao, nhưng rất may mắn mình đã tìm được đúng nơi để học. Kết thúc khóa học siêu tốc tại đây mình đã giành được điểm số còn hơn cả mong đợi”

Nguyễn Nam Anh

“Chưa đầy 1 tháng kể từ ngày mình bước vào trung tâm, mục tiêu của mình là 6.5 để có thể đủ điều kiện làm hồ sơ du học. Thực sự nước đến sát chân lắm rồi, nên mình đã đăng ký khóa học 1 – 1 tại Universal. Tuy vậy mình cũng vẫn rất lo lắng vì điểm test đầu vào của mình chỉ có 5.5, và gặp rất nhiều khó khăn do mình chưa thi IELTS bao giờ. Nhưng cuối cùng thì 7.0 là kết quả mình đạt được, mình rất rất vui và chân thành gửi lời cảm ơn tới cô Hương cũng như trung tâm đã giúp mình thực hiện điều tưởng như không thể này”

Điểm cộng của Universal là dù có cơ sở vật chất tốt, đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp nhưng học phí tại đây lại vô cùng hợp lý. Phù hợp với phần lớn đối tượng các bạn học viên. Hãy đến Universal để trải nghiệm  nhé!

3. ACET:

Điểm đánh giá trên Edu2Review: 8.4/10 – Rất tốt

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Tòa nhà Ocean Park, 01 Đào Duy Anh, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 15-17 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

Học phí trung bình 1 tháng: 2.000.000 -3.000.000

Đội ngũ giảng viên tại ACES là những giảng viên có chuyên môn cao, tuyển chọn nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Tổ chức kiểm định giáo dục quốc tế NEAS. Chất lượng giáo dục tốt, cơ sở vật chất hiện đại nên điểm trừ của ACET cũng là học phí cao hơn rất nhiều so với mặt bằng chung.

4. Language Link Vietnam

Điểm đánh giá trên Edu2Review: 7/10 – Tốt

Địa chỉ: 24 Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Học phí trung bình 1 tháng: 2.000.000 – 3.500.000

5. Trung tâm Anh ngữ quốc tế Apolo

Điểm đánh giá trên Edu2Review: 7/10 – Tốt

Địa chỉ: 24 Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Học phí trung bình 1 tháng: 2.000.000 – 3.500.000

Kết quả hình ảnh cho trung tâm apollo

Còn rất nhiều trung tâm luyện thi IELTS Hà Nội khác nhưng ở đây mình chỉ liệt kê 5 trung tâm để bạn không bị mất thời gian trong việc lựa chọn. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được trung tâm anh ngữ tốt và phù hợp với bản thân! Chúc bạn luyện thi IELTS hiệu quả đạt được mục tiêu bản thân đã đề ra!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Khóa học nổi bật

Đảm bảo đầu ra IELTS 5.0 +. Tiếp tục bổ sung từ vựng tiếng Anh học thuật qua 5 chủ đề lớn, nâng cao ngữ pháp với 7 chủ điểm quan trọng và thành thạo phương pháp học IELTS từng kỹ năng
Danh mụcMục tiêuĐối tượngNỘI DUNG CHI TIẾT Mục tiêu Đối tượng NỘI DUNG CHI TIẾT Từ vựng Tăng tối thiểu 1.000 gốc từ vựng nâng cao với các chủ đề mở rộng như: – Công sở,– Du lịch,– Xã hội,– Giao thông,– Văn hoá.Mỗi Unit trong giáo trình đều có một bảng từ mới theo chủ đề, […]
Đảm bảo đầu ra IELTS 7.5+. Khóa học được thiết kế đặc biệt với các giáo trình nâng cao chuyên sâu nhằm cải thiện tối đa band điểm của toàn bộ các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Cung cấp toàn bộ các chiến thuật hiệu quả về Từ vựng, Ngữ pháp tốc độ làm bài và sự tự tin để bứt phá.
Đảm bào đầu ra TOEIC 600+. Cung cấp những chiến lược để xử lý từng loại câu hỏi theo từng chủ đề. Hoàn chỉnh hệ thống Âm (Phát âm, Trọng âm, Ngữ điệu, Nối âm) để ứng dụng vào kỹ năng Nghe và mở rộng thêm 2.000 gốc từ vựng chuyên ngành chắc chắn sẽ gặp trong bài thi TOEIC, đảm bảo Nghe hiểu tối thiểu 70% nội dung mỗi đoạn hội thoại với giọng bản ngữ. Thành thạo vận dụng Skimming và Scanning trong bài đọc nhằm hiểu trọn vẹn các chi tiết của bài đọc

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

    Đăng ký email để nhận bản tin IELTS mới nhất của chúng tôi. Xin cám ơn !
    Đăng ký nhận tin và tài liệu miễn phí