Test IELTS

TOP 10 GIÁO TRÌNH TỰ HỌC IELTS TỪ 0-7.5 KHÔNG THỂ THIẾU.

27 Tháng Mười Hai, 2022 | 752 lượt xem

Xin chào các bạn!

Hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn một bộ 10 giáo trình luyện thi IELTS rất hay và có ích cho các bạn nhé! 10 giáo trình tự học IELTS không thể thiếu trong việc tự ôn tập tại nhà hoặc sử dụng làm giáo trình giảng dạy IELTS. Đây là bộ tài liệu vô cùng quan trọng bạn nên đọc nếu muốn đạt kết quả cao trong kì thi IELTS sắp tới nhé!

  1. Bộ sách 15 Days’ Practice for IELTS gồm 4 quyển:

Quyển 1-Listening giúp bạn hệ thống một cách khoa học toàn bộ các dạng câu hỏi trong phần thi Listening IELTS. Cuốn sách được chia làm 15 bài với nội dung: gồm 12 bài nâng cao kỹ năng và 3 bài ôn tập thực hành.

Link download: 15 Days Practice for IELTS  Listening

Quyển 2- Writing là cuốn sách không nên bỏ qua. Cuốn sách không chỉ đưa ra những bài văn mẫu mà còn cung cấp một cách đầy đủ và thông minh các kỹ năng cần thiết để giúp bạn đạt điểm cao trong IELTS Writing.

Link download:15 Days Practice for IELTS  Writing

Quyển3 – Reading là một trong số ít các tài liệu hệ thống các mẹo và chiến thuật làm bài thi theo từng dạng câu hỏi sẽ gặp trong phần thi IELTS Reading một cách chi tiết.

Link download:15 Days Practice for IELTS  Reading

Quyển 4-Speaking nằm trong bộ 4 quyển 15 Days’ Practice for IELTS cho cả 4 kĩ năng thì đây là quyển “đáng đồng tiền bát gạo” nhất của bộ này. Như tên gọi, cuốn này nôm na là xây dựng lộ trình học cho bạn trong vòng 15 ngày cho IELTS Speaking, mỗi ngày sẽ tập trung vào 1 mảng khác nhau của bài thi.

Link download:15 Days Practice for IELTS  Speaking

  1. Bộ Collins English for Exams này được chia thành 5 cuốn (Reading, writing, listening, speaking và vocabulary), mỗi cuốn lại được chia thành từng Topic khác nhau theo từng cấp độ nên giúp bạn có thể dễ dàng hệ thống cũng như học từ cơ bản tới nâng cao. Ngoài ra, một ưu điểm nữa của bộ sách là trình bày rất khoa học và có đầy đủ các dạng test nên tiện lợi cho việc học tập và nghiên cứu bài thi IELTS. Cụ thể:

– Cuốn Reading: Gồm 12 Units trong đó có 11 Units là các bài học cho các chủ đề thường hay xuất hiện trong đề thi IELTS, và 1 Unit là bài thi thử IELTS để giúp bạn có thể luyện tập và biết được trình độ của mình đang ở mức nào.

– Cuốn Writing: Gồm 12 Units và gồm 1 Unit là bài thi thử IELTS. Trong quyển sách này sẽ giúp cho bạn biết được các cấu trúc của Writing Task 1 và các ý tưởng cho Writing Task 2. Ngoài ra nếu bạn luyện tập theo quyển sách này, bạn có cơ hội luyện viết nhiều hơn từ đó bạn sẽ nâng cao được kĩ năng viết của mình.

– Cuốn Listening: Gồm 12 Units, trong đó có 11 Units giúp bạn phát triển kỹ năng nghe và 1 Unit dành cho bài thi thử IELTS. Quyển sách Collins English for Exam- Listening for IELTS sẽ giúp bạn trau dồi kĩ năng Listening IELTS một cách hiệu quả.

– Cuốn Speaking: gồm 12 Units, trong đó 11 Units theo chủ đề thường xuất hiện trong IELTS giúp bạn nâng cao kĩ năng nghe.

– Cuốn Vocabulary: gồm 20 Units, trong đó có 18 Units được thiết kế theo các chủ đề khác nhau, và 2 Units để ôn lại các bài đã học. Quyển sách Vocabulary sẽ giúp bạn trau dồi từ vựng của mình theo chủ đề khác nhau.

Link download: >TẠI ĐÂY<

  1. IELTS Recent Actual Listening Test Vol 4

Tháng 8 năm nay cuốn IELTS Recent Actual Listening Test Vol 4 được xuất bản và bắt đầu bán ở thi trường Trung Quốc và được rất nhiều bạn đang ôn thi IELTS đón nhận. Chắc hẳn cái tên IELTS Recent Actual Listening Test không còn quá xa lạ với các bạn phải không? bởi trước đó đã có cuốn IELTS Recent Actual Listening Test vol 1, vol 2, vol 3 xuất bản giúp các bạn có nguồn tài liệu vô cùng hữu ích luyện đề listening hiệu quả nhất. Cuốn sách này hiện tại cô vẫn chưa có bản PDF + audio bản đẹp, cô sẽ cập nhật sớm cho các bạn trong thời gian ngắn, các bạn hãy lưu lại link bài viết và tải sách sau nhé!

Link download: >TẠI ĐÂY<

  1. Listening Strategies for IELTS

Nếu cuốn sách Listening Strategies for IELTS không được liệt kê vào danh sách tài liệu luyện nghe IELTS hay thì quả thật là sự thiếu sót lớn nhé! Đây là một trong những cuốn sách luyện nghe IELTS mà cô rất là thích bởi sách phân chia lộ trinh nghe cho người từ cơ bản đến nâng cao đều có thể nghe và bắt nhịp được với các bài nghe. Sau mỗi bài học đều có bài tập luyện nghe trắc nghiệm để giúp bạn củng cố kiến thức và kiểm tra trình độ bản thân. Bên cạnh đó, các bạn sẽ nhận được những lời khuyên, mẹo hữu ích để bạn luyện nghe tiếng Anh hiệu quả.

  1. Academic Writing for IELTS by Sam McCarter

Cuốn sách rất nổi tiếng về Writing của tác giả Sam Mc Carter. Sách chia làm 2 phần  là IELTS writing task 1 và writing task 2. Cuốn sách sẽ hướng dẫn cho các bạn luyện viết làm quen với IELTS writing một cách dễ dàng nhất. Đặc biệt ở phần 2 sách hướng dẫn cực kỳ chi tiết cho các bạn cách luyện viết, xây dưng ý tưởng cho một bài viết eassy hay và chuẩn IELTS nhất từ những câu đơn đến câu ghép và cả đoạn văn ngắn.

  1. IELTS Speaking Mat Clark

Đây là cuốn sách cực kỳ hay cho kỹ năng Speaking. Tuy không có quá nhiều bài mẫu như các cuốn sách speaking khác , nhưng Ielts speaking Mat clark  lại được tác giả viết rất chi tiết, kỹ lưỡng các bước thực hành sẽ giúp bạn hiểu và học dễ dàng hơn từ bước cơ bản. Đây sẽ là một tài liệu tự luyện thi Speaking rất tốt cho tất cả các bạn đó. Lời khuyên tốt nhất cho các bạn học sách này nên dành thời gian nghiên cứu sách của Mat Clark để có một cái nhìn toàn diện về Speaking test cũng như tự soạn ra dàn ý của riêng mình.

  1. Exam Essentials: IELTS Practice Test 2

Exam Essentials: IELTS Practice Test 2 – Chris Gough một cuốn sách cực kỳ hay mà tin chắc rằng bất cứ bạn học IELTS cũng mong muốn sở hữu nó. Các bạn chi trả 345.000đ để sở hữu cuốn sách luyện đề IELTS này. Exam Essentials: IELTS Practice Test 2 được đánh giá là khó hơn với đề thi IELTS thực, nhưng sẽ giúp bạn luyện tập nâng cao kiến thức hiệu quả và đánh giá được trình độ tiếng Anh bản thân.

Bộ sách gồm 6 đề thi IELTS ful được biên soạn bởi các chuyên gia trong lĩnh vực IELTS điều này đồng nghĩa với việc các thí sinh sẽ trải nghiệm đề thi IELTS như đề thi thật của một kỳ thi IELTS thực tế. Ngoài ra, bạn nhận được những lời chia sẻ từ chính các chuyên gia đó là kinh nghiệm, chiến thuật hữu ích cho bạn làm đề đạt điểm cao.

  1. Cambridge IELTS 12

Bộ sách Cambridge IELTS là bộ IELTS quá kinh điển, trong bất cứ list sách IELTS nào không thể thiếu liệt kê về bộ sách này. Bộ Cambridge IELTS hiện tại đang có 12 cuốn được xuất bản từ chính tổ chức Cambridge IELTS, sách cung cấp các bộ đề sát với đề thi thực. Đặc biệt năm nay cuốn Cambridge IELTS 12 mới xuất bản đem đến cho người học bộ đề mới nhất theo modul đề thi IELTS 2017. Về bộ này chắc không cần review quá nhiều nữa, các bạn download sách về luyện đề hiệu quả.

  1. IELTS Practice Test Plus 3

IELTS Practice Test Plus bộ luyện đề thì bộ này khá khó, vì vậy các bạn nên được sử dụng ở giai đoạn luyện đề trước ngày thi 2-3 tháng. Những bạn mới tiếp cận với IELTS không nên sử dụng bộ này vì sẽ rất dễ nản. Điều thích thú ở IELTS Practice Test Plus 3 có phần Key được giải rất chi tiết rõ ràng chứ không chỉ đơn thuần đưa ra đáp án, sẽ giúp bạn phân tích ngược lại đề bài thi và hiểu rõ hơn được bẫy cũng như mẹo bạn làm bài dạng đó hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, những Tips hữu dụng cho cả 4 kỹ năng sẽ được chia sẻ để bạn học hỏi và áp dụng tốt hơn cho quá trình ôn và thi thực. Đặc biệt đối với các bạn đang muốn chinh phục 9.0 ở kỹ năng Reading, thì hãy lưu ý, đây chính là chìa khóa mà các cao thủ IELTS truyền tay nhau nhé!

  1. Cambridge IELTS 12

Bộ sách Cambridge IELTS là bộ IELTS quá kinh điển, trong bất cứ list sách IELTS nào không thể thiếu liệt kê về bộ sách này. Bộ Cambridge IELTS hiện tại đang có 12 cuốn được xuất bản từ chính tổ chức Cambridge IELTS, sách cung cấp các bộ đề sát với đề thi thực. Đặc biệt năm nay cuốn Cambridge IELTS 12 mới xuất bản đem đến cho người học bộ đề mới nhất theo modul đề thi IELTS 2017. Về bộ này chắc cô không cần review quá nhiều nữa, các bạn download sách về luyện đề hiệu quả..

Bây giờ còn chần chờ gì nữa, hãy download ngay cho mình bộ 10 giáo trình tự học IELTS không thể thiếu này nhé! Chúc bạn đạt kết quả cao trong kì thì IELTS sắp tới!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Khóa học nổi bật

Đảm bảo đầu ra IELTS 5.0 +. Tiếp tục bổ sung từ vựng tiếng Anh học thuật qua 5 chủ đề lớn, nâng cao ngữ pháp với 7 chủ điểm quan trọng và thành thạo phương pháp học IELTS từng kỹ năng
Danh mụcMục tiêuĐối tượngNỘI DUNG CHI TIẾT Mục tiêu Đối tượng NỘI DUNG CHI TIẾT Từ vựng Tăng tối thiểu 1.000 gốc từ vựng nâng cao với các chủ đề mở rộng như: – Công sở,– Du lịch,– Xã hội,– Giao thông,– Văn hoá.Mỗi Unit trong giáo trình đều có một bảng từ mới theo chủ đề, […]
Đảm bảo đầu ra IELTS 7.5+. Khóa học được thiết kế đặc biệt với các giáo trình nâng cao chuyên sâu nhằm cải thiện tối đa band điểm của toàn bộ các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Cung cấp toàn bộ các chiến thuật hiệu quả về Từ vựng, Ngữ pháp tốc độ làm bài và sự tự tin để bứt phá.
Đảm bào đầu ra TOEIC 600+. Cung cấp những chiến lược để xử lý từng loại câu hỏi theo từng chủ đề. Hoàn chỉnh hệ thống Âm (Phát âm, Trọng âm, Ngữ điệu, Nối âm) để ứng dụng vào kỹ năng Nghe và mở rộng thêm 2.000 gốc từ vựng chuyên ngành chắc chắn sẽ gặp trong bài thi TOEIC, đảm bảo Nghe hiểu tối thiểu 70% nội dung mỗi đoạn hội thoại với giọng bản ngữ. Thành thạo vận dụng Skimming và Scanning trong bài đọc nhằm hiểu trọn vẹn các chi tiết của bài đọc

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

    Đăng ký email để nhận bản tin IELTS mới nhất của chúng tôi. Xin cám ơn !
    Đăng ký nhận tin và tài liệu miễn phí