Test IELTS

TỔNG HỢP MẸO HỌC TOEIC HIỆU QUẢ

27 Tháng Mười Hai, 2022 | 291 lượt xem

TỔNG HỢP MẸO HỌC TOEIC HIỆU QUẢ

Bạn có đang cần chứng chỉ TOEIC cho công việc hay việc học tập của bạn? Chứng chỉ TOEIC có thể là một bổ sung tuyệt vời cho hồ sơ của bạn. Bài kiểm tra này kết hợp cả bài kiểm tra đọc và nghe hiểu, điều này có thể khiến bạn lo lắng, nhưng đừng lo! Bạn muốn biết làm thế nào để có được một điểm số tuyệt vời? Vậy thì bạn tìm đúng bài hướng dẫn rồi đó! Những lời khuyên có ở dưới đây đã được tổng hợp từ rất nhiều Giảng viên và những bạn đã từng học TOEIC đạt kết quả rất tốt chia sẻ lại nên chắc chắn sẽ mang đến cho bạn kết quả tốt trong kì thi sắp tới.

Kết quả hình ảnh cho learn toeic

Ngay trước khi bắt đầu học bạn cần hiểu việc học TOEIC sẽ đem lại cho bạn những lợi ích gì trong công việc cũng như học tập để từ đó tạo ra động lực học tập cho bản thân, quyết tâm trong việc chinh phục bài thi TOEIC.

Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn định dạng của kỳ thi Nghe và Đọc TOEIC:

Phần 1. Nghe hiểu

– 100 câu hỏi (45 phút)

– Ảnh

– Câu trả lời câu hỏi

– Cuộc trò chuyện

– Cuộc nói chuyện ngắn

Phần 2. Đọc hiểu

– 100 câu hỏi (75 phút)

– Câu không hoàn chỉnh

– Lỗi nhận dạng hoặc hoàn thành văn bản

– Đọc hiểu

Bạn có nhận thấy vấn đề gì ở đây không? Có nhiều thời gian hơn cho phần đọc, điều đó có nghĩa là bạn sẽ cần tập trung rất nhiều trong bài kiểm tra nghe, bởi vì không có bất kỳ lần replay nào. Nó nhanh, đó là lý do tại sao những người ôn thi thường học và luyện tập nhiều hơn cho phần nghe. Nhưng bạn cũng sẽ cần phải thực hành cho phần đọc. Trong khi không có bài tiểu luận để viết, một số câu hỏi sẽ kiểm tra ngữ pháp và từ vựng của bạn.

Vì vậy, trừ khi bạn phát hiện ra rằng bạn giỏi lắng nghe hơn là đọc, tốt nhất là nên tập trung lắng nghe khi bạn học. Điều gì sẽ giúp bạn nghe tốt hơn và các kỹ năng cần thiết khác để thành công trên con đường chinh phục TOEIC? Dưới đây là 20 mẹo sẽ cho bạn biết cách học TOEIC chuẩn xác nhất.

  1. Tự đặt mục tiêu cho bản thân
  2. Hiểu về bài thi TOEIC
  3. Lập kế hoạch ôn thi
  4. Chia thời gian ôn thi một cách thích hợp
  5. Xây dựng vốn từ vựng sâu rộng các chủ đề trọng tâm
  6. Khắc phục những lỗi hay mắc phải của bản thân
  7. Loại bỏ những vấn đề làm bạn phân tâm
  8. Tin vào khả năng của bản thân]
  9. Đừng cố dịch tất cả những bạn không biết
  10. Thử đoán đáp án nếu bạn không nhớ rõ cách làm
  11. Quản lý thời gian làm bài thi
  12. Luyện nghe thật nhanh
  13. Thực hành đọc to
  14. Học trên các kênh thông tin đại chúng bằng tiếng Anh
  15. Học trên các Web sites miễn phí
  16. Thử dạy một người nói tiếng Anh bản địa cách nói Tiếng Việt
  17. Học trên các tạp chí Tiếng Anh
  18. Hỏi giáo viên ngay khi có gì thắc mắc
  19. Đừng quá căng thẳng, tìm niềm vui khi học Tiếng Anh
  20. Không cố nhồi nhét kiến thức, học quá nhiều

Trên đây là những mẹo học mình đã tổng hợp được cho các bạn, nếu các bạn có những ý tưởng cho việc học TOEIC một cách hiệu quả thì bạn có thể chia sẻ phía dưới đây cho mọi người cũng biết nữa nhé! Còn bây giờ, hãy bắt tay ngay vào học và thực hành để cùng nhau chinh phục kỳ thi TOEIC nào!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Khóa học nổi bật

Đảm bảo đầu ra IELTS 5.0 +. Tiếp tục bổ sung từ vựng tiếng Anh học thuật qua 5 chủ đề lớn, nâng cao ngữ pháp với 7 chủ điểm quan trọng và thành thạo phương pháp học IELTS từng kỹ năng
Danh mụcMục tiêuĐối tượngNỘI DUNG CHI TIẾT Mục tiêu Đối tượng NỘI DUNG CHI TIẾT Từ vựng Tăng tối thiểu 1.000 gốc từ vựng nâng cao với các chủ đề mở rộng như: – Công sở,– Du lịch,– Xã hội,– Giao thông,– Văn hoá.Mỗi Unit trong giáo trình đều có một bảng từ mới theo chủ đề, […]
Đảm bảo đầu ra IELTS 7.5+. Khóa học được thiết kế đặc biệt với các giáo trình nâng cao chuyên sâu nhằm cải thiện tối đa band điểm của toàn bộ các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Cung cấp toàn bộ các chiến thuật hiệu quả về Từ vựng, Ngữ pháp tốc độ làm bài và sự tự tin để bứt phá.
Đảm bào đầu ra TOEIC 600+. Cung cấp những chiến lược để xử lý từng loại câu hỏi theo từng chủ đề. Hoàn chỉnh hệ thống Âm (Phát âm, Trọng âm, Ngữ điệu, Nối âm) để ứng dụng vào kỹ năng Nghe và mở rộng thêm 2.000 gốc từ vựng chuyên ngành chắc chắn sẽ gặp trong bài thi TOEIC, đảm bảo Nghe hiểu tối thiểu 70% nội dung mỗi đoạn hội thoại với giọng bản ngữ. Thành thạo vận dụng Skimming và Scanning trong bài đọc nhằm hiểu trọn vẹn các chi tiết của bài đọc

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

    Đăng ký email để nhận bản tin IELTS mới nhất của chúng tôi. Xin cám ơn !
    Đăng ký nhận tin và tài liệu miễn phí