Test IELTS

THI THỬ IELTS MIỄN PHÍ ĐÚNG CHUẨN IDP TẠI UNIVERSAL

27 Tháng Mười Hai, 2022 | 397 lượt xem

Để chuẩn bị tốt nhất cho các bạn học viên và các bạn đang có mong muốn học Tiếng Anh được tiếp xúc và làm quen với kỳ thi IELTS. Hôm nay 31/8, Universal Language Academy đã tổ chức một buổi thi thử IELTS hoàn toàn miễn phí. Phối hợp cùng bên đối tác IDP – tổ chức thi IELTS hàng đầu Việt Nam.

Các bạn học viên đến từ rất sớm đề chuẩn bị thi

Mô tả chung

Buổi thi diễn ra vào ngày 31/8/2018. Có rất nhiều thí sinh đã đăng ký tham gia. Nhưng do số lượng có hạn nên chỉ có thể dành cơ hội này cho 30 bạn may mắn đăng ký nhanh nhất. Buổi sáng diễn ra 3 phần thi Listening, Writing, Reading. Buổi chiều thực hiện tiếp phần thi cuối là Speaking. Các bạn thí sinh rất háo hức và đến từ rất sớm. Vì đây là lần đầu tiên các bạn được tham dự một kỳ thi IELTS đúng chuẩn IDP. Và do chính IDP ra đề và trực tiếp giám sát.

Thời gian làm bài

Buổi sáng: 9h – 12h. Diễn ra 3 phần thi Listening, Writing, Reading.

Buổi chiều: 1h – 5h. Diễn ra phần thi Speaking

Địa chỉ

Universal Language Academy cuối đường 208 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.

Giải thưởng

10 thí sinh có điểm thi cho tổng các kỹ năng cao nhất sẽ được tặng:

– Suất học bổng trị giá 5 triệu đồng áp dụng cho các khóa học tại Trung tâm.

– Giảm 150k lệ phí thi trong kỳ thi thật tại IDP.

Các bạn học viên rất háo hức đăng ký tham gia thi IELTS
GIám khảo bên IDP trực tiếp giám sát quá trình thi

Tham dự kỳ thi thử IELTS là một bước đầu rất quan trọng không thể thiếu đối với những bạn muốn học và luyện thi IETLS. Kết quả của bài thi thử sẽ giúp cho bạn biết được trình độ hiện tại của bản thân để tìm ra cho mình một phương pháp học phù hợp. Và cải thiện vốn hiểu biết Tiếng Anh của mình. Ngoài ra, khi tham dự kỳ thi này, bạn sẽ được làm quen với độ khó cũng như các dạng câu hỏi mà bài thi IELTS đề ra.

Kết thúc một ngày thi thử suôn sẻ. Mong rằng các bạn thí sinh đã nhận được nhiều điều bổ ích mà Universal đã cố gắng mang lại. Sau kỳ thi IELTS này mong rằng các bạn thí sinh sẽ bắt tay ngay vào ôn thi để đạt được kết quả như mong muốn nhé!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Khóa học nổi bật

Đảm bảo đầu ra IELTS 5.0 +. Tiếp tục bổ sung từ vựng tiếng Anh học thuật qua 5 chủ đề lớn, nâng cao ngữ pháp với 7 chủ điểm quan trọng và thành thạo phương pháp học IELTS từng kỹ năng
Danh mụcMục tiêuĐối tượngNỘI DUNG CHI TIẾT Mục tiêu Đối tượng NỘI DUNG CHI TIẾT Từ vựng Tăng tối thiểu 1.000 gốc từ vựng nâng cao với các chủ đề mở rộng như: – Công sở,– Du lịch,– Xã hội,– Giao thông,– Văn hoá.Mỗi Unit trong giáo trình đều có một bảng từ mới theo chủ đề, […]
Đảm bảo đầu ra IELTS 7.5+. Khóa học được thiết kế đặc biệt với các giáo trình nâng cao chuyên sâu nhằm cải thiện tối đa band điểm của toàn bộ các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Cung cấp toàn bộ các chiến thuật hiệu quả về Từ vựng, Ngữ pháp tốc độ làm bài và sự tự tin để bứt phá.
Đảm bào đầu ra TOEIC 600+. Cung cấp những chiến lược để xử lý từng loại câu hỏi theo từng chủ đề. Hoàn chỉnh hệ thống Âm (Phát âm, Trọng âm, Ngữ điệu, Nối âm) để ứng dụng vào kỹ năng Nghe và mở rộng thêm 2.000 gốc từ vựng chuyên ngành chắc chắn sẽ gặp trong bài thi TOEIC, đảm bảo Nghe hiểu tối thiểu 70% nội dung mỗi đoạn hội thoại với giọng bản ngữ. Thành thạo vận dụng Skimming và Scanning trong bài đọc nhằm hiểu trọn vẹn các chi tiết của bài đọc

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

    Đăng ký email để nhận bản tin IELTS mới nhất của chúng tôi. Xin cám ơn !
    Đăng ký nhận tin và tài liệu miễn phí