Test IELTS

Làm bài test TOEIC online MIỄN PHÍ cùng Universal

27 Tháng Mười Hai, 2022 | 381 lượt xem

Ngày nay, TOEIC đã trở thành chứng chỉ quan trọng được nhiều người theo học. Trước khi bắt đầu học TOEIC, bạn cần phải biết điểm của mình. Thông qua làm bài test TOEIC online, các bạn sẽ biết được trình độ của mình. Qua đó có thể học theo đúng trình độ, cũng như sắp xếp lộ trình học hợp lý.

Universal sẽ cung cấp cho bạn hệ thống test TOEIC online HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ nhé!

Giới thiệu về TOEIC

Kết quả hình ảnh cho toeic

TOEIC là viết tắt cả Test of English International Communication (bài kiểm tra tiếng Anh giao tiếp quốc tế). Môi trường quốc tế sử dụng TOEIC để đánh giá trình độ sử dụng ngoại ngữ thành thạo. Đặc biệt là trong giao tiếp và công việc. Kỳ thi TOEIC bao gồm 2 kỹ năng: Listening (Nghe), Reading (Đọc), được tổ chức bởi tổ chức giáo dục ETS của Mỹ. IIG Việt Nam là đơn vị được ETS ủy quyền phụ trách kỳ thi TOEIC. Hiện nay, TOEIC được sử dụng dụng rộng rãi trong tuyển dụng, là chứng chỉ cần thiết trong công việc cũng như đầu ra của nhiều trường đại học.

Mới đây, IIG Việt Nam đã chính thức công bố thay đổi cấu trúc đề thi TOEIC. Đề thi mới sẽ được áp dụng từ tháng 6 năm 2019. Các bạn có thể xem thêm:

  • Cấu trúc đề thi TOEIC mới và cách khắc phục

Nếu bạn còn phân vân nên học TOEIC hay IELTS hay TOEFL, bạn có thể tham khảo:

  • Phân biệt TOEIC, IELTS, TOEFL, CEFR… Nên học TOEIC hay IELTS, TOEFL…?

Tại sao nên làm test TOEIC online?

Trước khi bắt đầu học TOEIC, bạn cần phải biết trình độ mình đang ở đâu. Qua đó mới có thể lựa chọn khóa học phù hợp với trình độ, cũng như sắp xếp lộ trình học TOEIC. Tuy nhiên những người chưa học TOEIC bao giờ thường không biết tự test TOEIC như nào để hiệu quả. Trong các trường hợp này, cc bạn sẽ phải đến các trung tâm để làm bài test. Nhưng liệu trung tâm nào uy tín với bài test đạt tiêu chuẩn như IIG quy định?

Giải pháp cho bạn là: Làm bài test TOEIC online!

Bài test online có những ưu điểm sau:

  • Nhanh chóng, tiện lợi, có thể làm mọi lúc, mọi nơi, ngay tại nhà
  • Không ràng buộc (nhiều trung tâm yêu cầu đăng ký học mới cho làm bài test)
  • Nhận kết quả nhanh chóng, thuận tiện

Làm test TOEIC online hoàn toàn miễn phí

Nắm bắt được nhu cầu đó, Universal đã thiết kế hệ thống test TOEIC online tiên tiến, hiện đại. Bộ đề được Universal sử dụng là bộ đề TOEIC tiêu chuẩn của ETS. Ngoài ra, đó là những bộ đề đến từ các giáo trình uy tín như Big Step TOEIC, ETS TOEIC Test…

Làm bài test TOEIC online >>TẠI ĐÂY<<

Bên cạnh những ưu điểm trên, khi làm bài test online tại Universal, bạn cũng sẽ nhận được tư vấn hoàn toàn miễn phí của đội ngũ chuyên môn.

Khóa học TOEIC tại Universal

Universal là 1 trong Top 7 trung tâm Anh ngữ tốt nhất Hà Nội. Tại Universal cung cấp các khóa học IELTS, TOEIC, CEFR, tiếng Anh nền tảng, tiếng Anh giao tiếp.

Khóa học TOEIC là một trong 2 khóa học được nhiều học viên theo học nhất tại Universal, cùng với IELTS. Universal cung cấp khóa học TOEIC với đội ngũ giảng viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, có chứng chỉ giảng dạy quốc tế TESOL. Bên cạnh đó, theo học khóa học TOEIC tại Universal, học viên còn được tham gia nhiều chương trình ngoại khóa bổ ích, thú vị.

Các bạn có thể tham khảo thêm về khóa học TOEIC tại Universal

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Khóa học nổi bật

Đảm bảo đầu ra IELTS 5.0 +. Tiếp tục bổ sung từ vựng tiếng Anh học thuật qua 5 chủ đề lớn, nâng cao ngữ pháp với 7 chủ điểm quan trọng và thành thạo phương pháp học IELTS từng kỹ năng
Danh mụcMục tiêuĐối tượngNỘI DUNG CHI TIẾT Mục tiêu Đối tượng NỘI DUNG CHI TIẾT Từ vựng Tăng tối thiểu 1.000 gốc từ vựng nâng cao với các chủ đề mở rộng như: – Công sở,– Du lịch,– Xã hội,– Giao thông,– Văn hoá.Mỗi Unit trong giáo trình đều có một bảng từ mới theo chủ đề, […]
Đảm bảo đầu ra IELTS 7.5+. Khóa học được thiết kế đặc biệt với các giáo trình nâng cao chuyên sâu nhằm cải thiện tối đa band điểm của toàn bộ các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Cung cấp toàn bộ các chiến thuật hiệu quả về Từ vựng, Ngữ pháp tốc độ làm bài và sự tự tin để bứt phá.
Đảm bào đầu ra TOEIC 600+. Cung cấp những chiến lược để xử lý từng loại câu hỏi theo từng chủ đề. Hoàn chỉnh hệ thống Âm (Phát âm, Trọng âm, Ngữ điệu, Nối âm) để ứng dụng vào kỹ năng Nghe và mở rộng thêm 2.000 gốc từ vựng chuyên ngành chắc chắn sẽ gặp trong bài thi TOEIC, đảm bảo Nghe hiểu tối thiểu 70% nội dung mỗi đoạn hội thoại với giọng bản ngữ. Thành thạo vận dụng Skimming và Scanning trong bài đọc nhằm hiểu trọn vẹn các chi tiết của bài đọc

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

    Đăng ký email để nhận bản tin IELTS mới nhất của chúng tôi. Xin cám ơn !
    Đăng ký nhận tin và tài liệu miễn phí