Test IELTS

Giới thiệu trung tâm luyện thi IELTS UNIVERSAL

27 Tháng Mười Hai, 2022 | 590 lượt xem

Universal Language Center là đơn vị chuyên luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh. Và đang được đánh giá là trung tâm luyện thi IELTS uy tín chất lượng hàng đầu Hà Nội. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển uy tín trong nước cũng như quốc tế. Universal đang từng bước khẳng định vị thế của mình thông qua chất lượng đào tạo.

Universal Language Center 2016 – Cs1: 619 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Năm 2016, Universal đã chính thức trở thành đối tác của tổ chức giáo dục quốc tế IDP Education. Với các khóa học đa dạng, cam kết đầu ra cho học viên ở mọi cấp độ, mọi lứa tuổi. Universal tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam áp dụng triệt để phương pháp học tập tích hợp 7 chiến lược trong đào tạo Anh ngữ.

Ngoài hình thức tiếp nhận thông tin đơn thuần như Nghe – Đọc qua hình ảnh, âm thanh và minh họa. Học viên tại Universal còn tham gia các hoạt động mang tính ứng dụng ngôn ngữ cao. Bao gồm: Thảo luận nhóm, Thuyết trình, Đóng vai theo tình huống, Tập làm giáo viên… Học viên sẽ thấy khả năng Anh ngữ của mình phát triển từng ngày. Cùng với sự năng động, sáng tạo theo cách tự nhiên và dễ dàng nhất.

Vì sao giới trẻ đua nhau học IELTS?

IELTS là kỳ thi đánh giá trình độ thông thạo Anh ngữ phổ biến và có uy tín nhất trên thế giới. Chứng chỉ IELTS phục vụ cho mục đích học tập, làm việc và định cư tại nước ngoài. Với chứng chỉ IELTS (Tùy từng mục tiêu), bạn hoàn toàn có thể:

  • Chứng minh năng lực ngôn ngữ vượt trội.
  • Đáp ứng yêu cầu về trình độ du học, làm việc hay định cư tại nước ngoài.
  • Được miễn bài thi Tốt nghiệp THPT môn tiếng Anh.
  • Sẵn sàng cho tiêu chí chuẩn đầu ra tiếng Anh của các trường đại học trên toàn quốc.
  • Vào thẳng 98 trường Đại học đối tác theo chương trình IELTS PARTNERSHIP.
  • Nắm trong tay cơ hội nhận học bổng toàn phần từ các trường Đại học danh tiếng thế giới với thư giới thiệu từ Universal.

‼‼‼Thông tin liên hệ:

– Cs1: 619 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội. ☎ (024) 3873 7141

– Cs2: Cuối đường 208 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội. ☎ (024) 3873 7141

– Cs3: 141 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội. ☎ (024) 33 736 736

Lý do các cao thủ lựa chọ Universal là trung tâm luyện thi IELTS:

Universal Language Center hệ thống trung tâm luyện thi IELTS hàng đầu

☑ Đội ngũ giảng viên xuất sắc, giàu kinh nghiệm.

Giảng viên của Universal đã có trên 5 năm kinh nghiệm giảng dạy Anh ngữ chất lượng cao. Tốt nghiệp các trường Đại học danh tiếng quốc tế. Luôn tràn đầy nhiệt huyết trong quá trình hướng dẫn học viên tiếp cận Anh ngữ. Bộ phận chuyên môn làm việc tất cả các ngày trong tuần và luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc, những bài tập khó, hoặc hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ du học và xin học bổng.

☑ Cá nhân hóa đào tạo. 

Mỗi học viên được xây dựng lộ trình riêng,. Theo đúng năng lực và mục tiêu nhằm tối ưu hoá hiệu quả học tập. Sau mỗi khoá học, học viên được tư vấn và trao đổi với Bộ phận chuyên môn để biết được những điểm mạnh của mình trong khoá học cũ. Và những điểm chưa tốt cần chú trọng hơn.

☑ Các khóa học đa dạng về nội dung, mục đích và thời lượng.

UNIVERSAL cung cấp các khoá học tiếng Anh thiếu niên độ tuổi từ 10 – 15 và các khoá học Anh ngữ giao tiếp quốc tế. Luyện thi chứng chỉ IELTS, TOEIC, TOELF… cho học viên từ độ tuổi 16.
Đặc biệt, học viên có thể tham gia khóa học tự chọn – Universal Customized Program. Với mô hình học 1 – 1, chương trình học và giáo trình riêng, phù hợp với mọi nguyện vọng về mục đích học tập và thời gian.

☑ Môi trường học tập hoàn toàn khác biệt.

Với phương châm “We never teach our students. We attempt to provide the conditions in which they can learn” – Albert Einstein. UNIVERSAL mong muốn mang đến một môi trường khác biệt giúp học viên khám phá và nâng cao khả năng Anh ngữ. Chúng tôi áp dụng công nghệ mới nhất vào các bài giảng điện tử, cung cấp những tài liệu trực tuyến có tính tương tác cao và e-portfolio cho mỗi học viên để theo dõi sự tiến bộ của mình qua các bài kiểm tra. Thư viện tầng 1 mở cửa từ 10AM-8PM với quầy bar phục vụ đồ uống miễn phí thứ 5 hàng tuần.

☑ Hoạt động ngoại khóa giúp liên kết học viên:

“Summer camp” và “Spring excursion” là hai sự kiện dã ngoại lớn nhất hàng năm của trung tâm luyện thi IELTS UNIVERSAL dành cho 200 học viên đăng ký đầu tiên. Học viên sẽ được vận dụng Anh ngữ trong môi trường thực tế. Đồng thời phát triển kỹ năng mềm, khả năng xử lý tình huống và xây dựng tinh thần làm việc đồng đội.

☑ Cam kết đào tạo bằng văn bản:

Ngay khi bắt đầu khoá học tại trung tâm luyện thi IELTS Universal, học viên được ký cam kết bằng văn bản. Với thông tin về lộ trình, thời lượng, học phí và giáo viên. Nếu không đạt mục tiêu như mong muốn, học viên được học lại hoàn toàn miễn phí khoá học tương tự. Hoặc nhận lại 100% học phí ban đầu.

☑ Cơ hội vào thẳng 98 trường đối tác của Universal trên toàn thế giới:

Kết thúc khoá học IELTS với điểm số 6. 5 trở lên, học viên được tư vấn chọn trường quốc tế. Hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ để du học Đại học hoặc Thạc sỹ tại 98 trường đối tác của UNIVERSAL trên toàn thế giới.

Các khóa luyện thi IELTS của trung tâm:

Mỗi khóa học của trung tâm luyện thi IELTS Universal được thiết kế riêng biệt. Đảm bảo cho học viên có được sự tiến bộ rõ rệt sau mỗi khóa học

► Waystage (IELTS 4.5+):

  • Đảm bảo đầu ra IELTS 4.5+
  • Giới thiệu những kiến thức đầu tiên về IELTS: format bài thi chuẩn, thời lượng bài thi, tiếng Anh học thuật, phương pháp học IELTS dựa trên các tiêu chí chấm điểm của giám khảo
  • Hoàn thiện hệ thống phát âm cơ bản, lựa chọn accent Anh Anh hoặc Anh Mỹ để nhất quán trong suốt lộ trình luyện thi
  • Mở rộng từ vựng qua 5 chủ đề lớn và nâng cao ngữ pháp với 5 chủ điểm quan trọng

► Threshold (IELTS 5.0+):

  • Đảm bảo đầu ra IELTS 5.0 +
  • Tiếp tục bổ sung từ vựng tiếng Anh học thuật qua 5 chủ đề lớn, nâng cao ngữ pháp với 7 chủ điểm quan trọng và thành thạo phương pháp học IELTS từng kỹ năng
  • Hoàn thiện hệ thống phát âm cơ bản với ngữ điệu như người bản ngữ

► Vantage (IELTS 5.5+):

  • Độ khó bài tập được nâng lên bằng mức với đề thi thật giúp cho học viên dần quen với bài thi IELTS chuẩn.
  • Đảm bảo đầu ra 6.0 IELTS.
  • Khóa học giới thiệu cho học viên thêm 4 chủ đề về:
    1. Du học
    2. Sức khỏe
    3. Giáo dục 
    4. Các phương tiện truyền thông.

► Advanced (IELTS 6.5+):

  • Đảm bảo đầu ra 6.5 IELTS.
  • Cung cấp các chiến thuật và các dạng bẫy thường gặp trong bài thi để học viên có thể đạt được điểm tối đa.
  • Khóa học giới thiệu thêm 4 chủ đề có độ khó cao bao gồm:
  1. Môi trường
  2. Quản lý tài chính
  3. Các mối quan hệ 
  4. Thời trang.

► Mastery (IELTS 7.5+):

  • Đảm bảo đầu ra IELTS 7.5.
  • Khóa học được thiết kế đặc biệt với các giáo trình nâng cao chuyên sâu nhằm cải thiện tối đa điểm của toàn bộ các kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết.
  • Cung cấp toàn bộ các chiến thuật hiệu quả về Từ vựng, Ngữ pháp, tốc độ làm bài và sự tự tin để bứt phá.

Bên cạnh các khóa học Mainstream, bạn cũng có thể tham khảo thêm 3 khóa học đặc biệt tại Universal là:

Chương trình Partnership: Chương trình học liên kết với 98 trường trên thế giới của Universal
Khóa học Siêu tiết kiệm: Chương trình tối ưu, tinh gọn. Đảm bảo IELTS 6.5+ mà lại tiết kiệm được về học phí
Khóa học Customized: Khóa học 1 thầy 1 trò Uy tín – Hiệu quả – Tin cậy.

Nếu bạn còn thắc mắc gì về khóa học IELTS của trung tâm luyện thi IELTS thì hãy >>>ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ<<< ngay nhé! Chúc bạn đạt kết quả cao trong kỳ thi IELTS sắp tới!

ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ, ĐẠI HỌC QUỐC GIA (ULIS) (NGOẠI KHOÁ: THÍCH THAM GIA CÁC HOẠT ĐỘNG ĐOÀN HỘI ĐỂ PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG MỀM, LÀ UỶ VIÊN BAN CHẤP HÀNH HỘI SINH VIÊN TRƯỜNG ĐHNN, PHÓ CHỦ TỊCH HỘI SINH VIÊN KHOA TIẾNG ANH – ĐHNN. VỀ HỌC THUẬT: TOP 20 SINH VIÊN TÀI NĂNG ĐƯỢC CHỌN VÀO LỚP CHẤT LƯỢNG CAO ĐHNN

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Khóa học nổi bật

Đảm bảo đầu ra IELTS 5.0 +. Tiếp tục bổ sung từ vựng tiếng Anh học thuật qua 5 chủ đề lớn, nâng cao ngữ pháp với 7 chủ điểm quan trọng và thành thạo phương pháp học IELTS từng kỹ năng
Danh mụcMục tiêuĐối tượngNỘI DUNG CHI TIẾT Mục tiêu Đối tượng NỘI DUNG CHI TIẾT Từ vựng Tăng tối thiểu 1.000 gốc từ vựng nâng cao với các chủ đề mở rộng như: – Công sở,– Du lịch,– Xã hội,– Giao thông,– Văn hoá.Mỗi Unit trong giáo trình đều có một bảng từ mới theo chủ đề, […]
Đảm bảo đầu ra IELTS 7.5+. Khóa học được thiết kế đặc biệt với các giáo trình nâng cao chuyên sâu nhằm cải thiện tối đa band điểm của toàn bộ các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Cung cấp toàn bộ các chiến thuật hiệu quả về Từ vựng, Ngữ pháp tốc độ làm bài và sự tự tin để bứt phá.
Đảm bào đầu ra TOEIC 600+. Cung cấp những chiến lược để xử lý từng loại câu hỏi theo từng chủ đề. Hoàn chỉnh hệ thống Âm (Phát âm, Trọng âm, Ngữ điệu, Nối âm) để ứng dụng vào kỹ năng Nghe và mở rộng thêm 2.000 gốc từ vựng chuyên ngành chắc chắn sẽ gặp trong bài thi TOEIC, đảm bảo Nghe hiểu tối thiểu 70% nội dung mỗi đoạn hội thoại với giọng bản ngữ. Thành thạo vận dụng Skimming và Scanning trong bài đọc nhằm hiểu trọn vẹn các chi tiết của bài đọc

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

    Đăng ký email để nhận bản tin IELTS mới nhất của chúng tôi. Xin cám ơn !
    Đăng ký nhận tin và tài liệu miễn phí