Test IELTS

Cách học IELTS Writing như thế nào cho hiệu quả?

27 Tháng Mười Hai, 2022 | 608 lượt xem

Làm thế nào để học IELTS hiệu quả ? Hãy cùng tham khảo chia sẻ những bí quyếttips hướng dẫn cách học IELTS hiệu quả dưới đây. Bài viết hướng dẫn bạn những cách học IELTS hiệu quả nhất với từng kỹ năng : Reading, Listening, Writing và Speaking.

bí quyết và tips học IELTS Listening Reading Speaking Writing hiệu quả

Bí quyết và tips các cách học hiệu quả cho kỹ năng IELTS Writing

Điều kiện tiên quyết nếu bạn muốn làm tốt bài thi IELTS Writing của mình, bạn phải học các cấu trúc ngữ pháp từ cơ bản đến nâng cao để áp dụng vào bài Viết của mình. Bài thi của bạn sẽ được đánh giá cao nếu bạn sử dụng chuẩn ngữ pháp và nhiều cấu trúc linh hoạt.

Bí quyết thứ 2 giúp bạn ghi điểm trong bài thi IELTS Writing là bạn cần học thật nhiều từ vựng band điểm cao và áp dụng linh hoạt vào bài viết của mình. Từ vựng càng phong phú sẽ giúp ban giám khảo cho bạn cao điểm hơn.

Và cuối cùng, để nâng cấp trình độ IELTS Writing của mình bạn cần luyện tập thật nhiều đề. Với mỗi đề không chỉ là viết một lần mà viết nhiều lần để thấy sự khác nhau và tiến bộ qua mỗi lần viết.

Những chú ý khi lên dàn ý viết bài : 

  • Đọc kỹ yêu cầu đề bài, xác định dạng bài và hướng làm bài cho dạng đó
  • Xác định bố cục hướng viết mở bài, thân bài và kết bài cho dạng đề đó
  • Lên ý tưởng và phát triển dàn ý cho ý tưởng đó

Một tips học IELTS Writing nữa đó là bạn nên đọc thêm các bài viết tham khảo để có thêm kiến thức về các cấu trúc ngữ pháp hay sử dụng. Bạn có thể tham khao thêm các bài viết IELTS Writing mẫu : tại đây

Xem thêm những hướng dẫn cách học IELTS Reading hiệu quả  : tại đây

Trên đây là những tips học IELTS hiệu quả cho kỹ năng Nghe được đúc kết bởi rất nhiều bạn đã luyện thi IELTS trước. Với những bí quyết, hướng dẫn chia sẻ cách học IELTS hiệu quả này, chúc bạn thành công và chinh phục được điểm số mong đợi !

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Khóa học nổi bật

Đảm bảo đầu ra IELTS 5.0 +. Tiếp tục bổ sung từ vựng tiếng Anh học thuật qua 5 chủ đề lớn, nâng cao ngữ pháp với 7 chủ điểm quan trọng và thành thạo phương pháp học IELTS từng kỹ năng
Danh mụcMục tiêuĐối tượngNỘI DUNG CHI TIẾT Mục tiêu Đối tượng NỘI DUNG CHI TIẾT Từ vựng Tăng tối thiểu 1.000 gốc từ vựng nâng cao với các chủ đề mở rộng như: – Công sở,– Du lịch,– Xã hội,– Giao thông,– Văn hoá.Mỗi Unit trong giáo trình đều có một bảng từ mới theo chủ đề, […]
Đảm bảo đầu ra IELTS 7.5+. Khóa học được thiết kế đặc biệt với các giáo trình nâng cao chuyên sâu nhằm cải thiện tối đa band điểm của toàn bộ các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Cung cấp toàn bộ các chiến thuật hiệu quả về Từ vựng, Ngữ pháp tốc độ làm bài và sự tự tin để bứt phá.
Đảm bào đầu ra TOEIC 600+. Cung cấp những chiến lược để xử lý từng loại câu hỏi theo từng chủ đề. Hoàn chỉnh hệ thống Âm (Phát âm, Trọng âm, Ngữ điệu, Nối âm) để ứng dụng vào kỹ năng Nghe và mở rộng thêm 2.000 gốc từ vựng chuyên ngành chắc chắn sẽ gặp trong bài thi TOEIC, đảm bảo Nghe hiểu tối thiểu 70% nội dung mỗi đoạn hội thoại với giọng bản ngữ. Thành thạo vận dụng Skimming và Scanning trong bài đọc nhằm hiểu trọn vẹn các chi tiết của bài đọc

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

    Đăng ký email để nhận bản tin IELTS mới nhất của chúng tôi. Xin cám ơn !
    Đăng ký nhận tin và tài liệu miễn phí