Test IELTS

Anh ngữ Universal khử trùng sát khuẩn phòng chống dịch Corona chào đón học viên quay trở lại học tập

27 Tháng Mười Hai, 2022 | 239 lượt xem

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Hà Nội cùng nhiều tỉnh thành thông báo cho toàn thể sinh viên, học viên tiếp tục nghỉ học đến hết tháng 2 để phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (nCoV) gây ra. Không chỉ có các trường học mà các tổ chức giáo dục khác như các trung tâm anh ngữ cũng rất nghiêm túc trong việc phòng tránh dịch bệnh Corona cho học sinh của mình. Universal Language Center là một trong số ít những trung tâm anh ngữ trên địa bàn Hà Nội đi đầu về việc bảo đảm an toàn cho các học viên.

Nêu cao khẩu hiệu “Sẵn sàng phòng dịch và bảo vệ học viên trước Virus Corona !

Trung tâm anh ngữ Universal Language Center – đối tác VÀNG của IDP. Universal là đơn vị uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy Tiếng Anh và luyện thi IELTS. Hàng năm có hàng ngàn học viên đến với Universal vì vậy trung tâm rất cẩn thận trong việc bảo vệ sức khỏe cho các học viên của mình. Với tiêu chí “Có sức khỏe là có tất cả !” vì vậy Universal cực kì quan tâm đến tình trạng sức khỏe của các học viên của trung tâm.

Và để chuẩn bị cho việc quay trở lại học tập của các học viên, trung tâm Universal đã bắt tay vào dọn dẹp khử trùng sát khuẩn toàn bộ cơ sở vật chất của tất cả các cơ sở. Thuốc sát khuẩn khử trùng virus Corona được phun từ cửa vào trong tới tận lớp học đảm bảo không có một chú em Corona nào sống sót. 

phóng chống dịch Corona - trung tâm anh ngữ phóng chống dịch Corona - trung tâm anh ngữ

Tất cả bàn ghế trang thiết bị cơ sở vật chất đều được đội ngũ giáo viên cùng nhân viên lau dọn mỗi ngày có thể nói là sạch bong kin kít từ ngoài vào trong.

phóng chống dịch Corona - trung tâm anh ngữ phóng chống dịch Corona - trung tâm anh ngữ

Mỗi học sinh khi đi học đều được trung tâm nhắc nhở về cách phòng tránh dịch bệnh tỉ mỉ. Tự bảo vệ bản thân cũng như góp phần kiểm soát dịch bệnh bằng cách như :

– Rửa tay với xà phòng và nước nhiều lần trong ngày

– Tránh động cạm vào mắt, mũi hay miệng

– Ăn chín uống sôi

– Dùng khăn giấy hoặc khuỷu tay che miệng khi hắt hơi

– Tránh tiếp xúc động vật hoang dã, những nơi đông người

– Đeo khẩu trang khi tiếp xúc với người khác

Đặc biệt mỗi học viên đến lớp trong đợt dịch Corona này, đội ngũ nhân viên của Universal sẽ cho đo nhiệt độ cơ thể kiểm tra tình trạng sức khỏe. Cùng với đó toàn bộ học viên sẽ được trung tâm cấp cho rửa tay khô nên đảm bảo tiệt trùng 100%.

Nhờ đó, việc này giúp học sinh và phụ huynh yên tâm hơn khi đến học tại Universal !

Anh ngữ Universal Language Center

Anh ngữ Universal nêu cao khẩu hiệu : “Chúng tôi đã sẵn sàng ! Quyết tâm bảo vệ học viên khỏi dịch Corona”

Universal Language Center – Đơn vị giảng dạy Tiếng Anh uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Trung tâm cung cấp các khóa tiếng anh cho người mới bắt đầu. Đây còn là nơi luyện thi IELTS hay TOEIC cấp tốc hiệu quả cao. Ngoài ra Universal Language Center có rất nhiều các chương trình học linh động phù hợp với người đi làm. Và là đối tác của nhiều công ty hợp tác trong việc đào tạo tiếng anh cho toàn bộ nhân viên. Môi trường học tập chuẩn quốc tế kèm chương trình giảng dạy vô cùng chất lượng, vì thế đây là sự lựa chọn của rất đông người học tiếng anh tại Hà Nội.

Hiện tại Universal có 4 cơ sở trên toàn thành phố Hà Nội :

Cs 1: 43 Nguyễn Thượng Hiền, Hai Bà Trưng, HN

Cs 2: Tòa nhà Universal, 180-182 Hồng Tiến, Long Biên, HN

Cơ sở 3 : 619 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, HN

Cơ sở 4 : 85 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, HN

Hotline: 19006876

Truy cập website để tìm hiểu thêm về các khóa học tại đây nhé !

http://anhnguuniversal.com/

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Khóa học nổi bật

Đảm bảo đầu ra IELTS 5.0 +. Tiếp tục bổ sung từ vựng tiếng Anh học thuật qua 5 chủ đề lớn, nâng cao ngữ pháp với 7 chủ điểm quan trọng và thành thạo phương pháp học IELTS từng kỹ năng
Danh mụcMục tiêuĐối tượngNỘI DUNG CHI TIẾT Mục tiêu Đối tượng NỘI DUNG CHI TIẾT Từ vựng Tăng tối thiểu 1.000 gốc từ vựng nâng cao với các chủ đề mở rộng như: – Công sở,– Du lịch,– Xã hội,– Giao thông,– Văn hoá.Mỗi Unit trong giáo trình đều có một bảng từ mới theo chủ đề, […]
Đảm bảo đầu ra IELTS 7.5+. Khóa học được thiết kế đặc biệt với các giáo trình nâng cao chuyên sâu nhằm cải thiện tối đa band điểm của toàn bộ các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Cung cấp toàn bộ các chiến thuật hiệu quả về Từ vựng, Ngữ pháp tốc độ làm bài và sự tự tin để bứt phá.
Đảm bào đầu ra TOEIC 600+. Cung cấp những chiến lược để xử lý từng loại câu hỏi theo từng chủ đề. Hoàn chỉnh hệ thống Âm (Phát âm, Trọng âm, Ngữ điệu, Nối âm) để ứng dụng vào kỹ năng Nghe và mở rộng thêm 2.000 gốc từ vựng chuyên ngành chắc chắn sẽ gặp trong bài thi TOEIC, đảm bảo Nghe hiểu tối thiểu 70% nội dung mỗi đoạn hội thoại với giọng bản ngữ. Thành thạo vận dụng Skimming và Scanning trong bài đọc nhằm hiểu trọn vẹn các chi tiết của bài đọc

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

    Đăng ký email để nhận bản tin IELTS mới nhất của chúng tôi. Xin cám ơn !
    Đăng ký nhận tin và tài liệu miễn phí