Test IELTS

6 Website hỗ trợ tự học IELTS Online hiệu quả

27 Tháng Mười Hai, 2022 | 561 lượt xem

Nếu bạn đang trong quá trình học IELTS, chắc hẳn bạn sẽ cần đến những trang Web hỗ trợ cho việc tự học IELTS. Cho dù bạn đang học trên lớp, hay đến trung tâm luyện thi IELTS, thì việc học tại nhà vẫn rất quan trọng. Trên thực tế, những bạn kết hợp được tốt cả việc học trên lớp lẫn học tại nhà đạt kết quả rất cao trong kỳ thi IELTS. Vậy tại sao bạn không chọn ngay cho mình một Website tự học IELTS Online ngay nhỉ?

Nên bắt đầu học như thế nào?

Có rất nhiều phương pháp tự học IELTS được chia sẻ, thiết thực để bạn có thể thử ở nhà. Việc biến phương pháp học này thành một phần thói quen hàng ngày của bạn thì bạn cần có lộ trình tự học IELTS online hiệu quả. Thực hành học tập thường xuyên sẽ giúp bạn mau tiến bộ và bạn sẽ có rất nhiều sự ưu ái khi có trong tay chứng chỉ IELTS. (Luyện thi IELTS và những giá trị to lớn, Xem ngay)

Bạn có sẵn sàng chấp nhận thử thách tự học IELTS Online mỗi ngày?

Nếu câu trả lời là có, hãy xem danh sách Website tuyệt vời hỗ trợ tự học IELTS Online này. Lựa chọn cho mình một Website mà bạn cảm thấy phù hợp nhất nhé!

1, IELTS Simon – Chia sẻ kinh nghiệm thi và tài liệu IELTS

Link Website:

Hai lợi ích lớn nhất mà Website này mang lại là nâng cao trình độ Tiếng Anh và các kỹ năng làm bài bạn cần biết. Điều này sẽ giúp bạn có được sự chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi IELTS.

Không quá khó để tự học IELTS Online ở Website này vì luôn có hướng dẫn ở trang Web. Bạn sẽ biết mình cần làm những gì để có thể cải thiện trình độ của bản thân.

Đây là Website tự học IELTS đang được yêu thích nhất hiện nay. Bạn hãy thử xem nhé!

2, IELTS Exam – Hệ thống các bài thi IELTS chuẩn quốc tế:

Website có các khóa học Tiếng anh, luyện thi IELTS tại nhà rất tốt. Nguồn tài liệu hữu ích chất lượng. Được lựa chọn kỹ càng từ các chuyên gia Tiếng Anh hàng đầu.

Bạn cũng có thể tìm các địa chỉ thi IELTS  hay làm thử các đề thi IELTS hoàn toàn miễn phí tại IELTS-Exam.

3, IELTS For Free – Nguồn tài liệu IELTS và bài học miễn phí:

Link Web:

IELTS for free – Cộng đồng luyện thi IELTS lớn nhấtTrang Web được tạo ra để hỗ trợ các thí sinh đang tự học IELTS Online. Tại đây có chưa một nguồn tài nguyên lớn các bài kiểm tra thực hành, các video và nhiều thứ hữu ích khác. Hãy chia sẻ Website này với bạn bè nhé vì nó rất hữu ích đó!

4, IELTS Material

Link Web: >Tại đây<

IELTS Material có các bài học luyện thi IELTS trực tuyến với các chủ đề

5, IELTS Buddy

Tất cả những tài liệu cần thiết cho kỳ thi IELTS của bạn đều có trong Website này. Trang Web sẽ giúp bạn bổ sung kiến thức và nâng cao trình độ để đạt kết quả cao trong kỳ thi IELTS.

6, IELTS.org

Link:

IELTS.org là một địa chỉ được các bạn trẻ luyện thi IELTS Online yêu thích. Tại đây có rất nhiều thông tin hữu ích và tin cậy về kỳ thi IELTS. Dường như mọi câu hỏi của bạn về kỳ thi này sẽ được giải đáo một cách chính xác nhất. Thêm nữa, Web cũng có các bài giảng tự học IELTS 4 kỹ năng, theo chương trình riêng để đạt hiệu quả ôn thi cao.

Mong rằng những trang Web được gợi ý trên đây sẽ giúp ích cho bạn. Nếu thấy hay thì bạn hãy chia sẻ cho bạn bè mình cùng học IELTS nữa nhé! Chúc bạn tự học IELTS Online thành công!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Khóa học nổi bật

Đảm bảo đầu ra IELTS 5.0 +. Tiếp tục bổ sung từ vựng tiếng Anh học thuật qua 5 chủ đề lớn, nâng cao ngữ pháp với 7 chủ điểm quan trọng và thành thạo phương pháp học IELTS từng kỹ năng
Danh mụcMục tiêuĐối tượngNỘI DUNG CHI TIẾT Mục tiêu Đối tượng NỘI DUNG CHI TIẾT Từ vựng Tăng tối thiểu 1.000 gốc từ vựng nâng cao với các chủ đề mở rộng như: – Công sở,– Du lịch,– Xã hội,– Giao thông,– Văn hoá.Mỗi Unit trong giáo trình đều có một bảng từ mới theo chủ đề, […]
Đảm bảo đầu ra IELTS 7.5+. Khóa học được thiết kế đặc biệt với các giáo trình nâng cao chuyên sâu nhằm cải thiện tối đa band điểm của toàn bộ các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Cung cấp toàn bộ các chiến thuật hiệu quả về Từ vựng, Ngữ pháp tốc độ làm bài và sự tự tin để bứt phá.
Đảm bào đầu ra TOEIC 600+. Cung cấp những chiến lược để xử lý từng loại câu hỏi theo từng chủ đề. Hoàn chỉnh hệ thống Âm (Phát âm, Trọng âm, Ngữ điệu, Nối âm) để ứng dụng vào kỹ năng Nghe và mở rộng thêm 2.000 gốc từ vựng chuyên ngành chắc chắn sẽ gặp trong bài thi TOEIC, đảm bảo Nghe hiểu tối thiểu 70% nội dung mỗi đoạn hội thoại với giọng bản ngữ. Thành thạo vận dụng Skimming và Scanning trong bài đọc nhằm hiểu trọn vẹn các chi tiết của bài đọc

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

    Đăng ký email để nhận bản tin IELTS mới nhất của chúng tôi. Xin cám ơn !
    Đăng ký nhận tin và tài liệu miễn phí