Nhận tư vấn về lộ trình học
Teens Talent B
Mục tiêu
- Preliminary English Test (PET for schools) 150 điểm
- CEFR B1+
Đối tượng
- Các bạn học viên độ tuổi 6-14 đã thành thạo với tiếng Anh cơ bản, có khả năng nghe, đọc hiểu các văn bản có độ dài 500 từ trở lên và giao tiếp tự tin về các chủ đề thường ngày như Văn hoá, Âm nhạc, Thể thao…
- P 79-87/ Đã học qua lớp Teens Talent A
Nội dung chi tiết
Chủ đề | Cung cấp thêm 6 chủ đề nâng cao trong Tiếng Anh: Suy nghĩ tích cực (Always look on the bright side) Các kỳ quan thế giới (Making lists) Trải nghiệm học tập và nghề nghiệp (Be your own life coach) Tin tức (Spreading the news) Không gian vũ trụ (Space and beyond) Thế giới tự nhiên (More to explore) |
Kỹ năng nói | Thảo luận chuyên sâu hơn về các vấn đề xã hội mang tính chất thời sự và thế giới quan: Nội dung chi tiết từng bài: – Unit 7: Always look on the bright side + Nghĩ đến các tình huống tích cực và động viên ai đó – Unit 8: Making lists + Đồng ý và đưa ra điều kiện + Thảo luận về các kỳ quan thế giới – Unit 9: Be your own life coach + Hỏi ai đó thay đổi thái độ một cách lịch sự + Thảo luận về giáo dục và việc làm – Unit 10: Spreading the news + Đưa ra quan điểm + Thông báo tin tức + Phỏng vấn một người nổi tiếng – Unit 11: Space and beyond + Thể hiện sự cảm thông + Thảo luận về phim ảnh và vũ trụ – Unit 12: More to explore + Thuyết phục ai đó + Thuyết trình về con người và thế giới tự nhiên |
Kỹ năng Viết | Tăng cường các bài viết luận mang tính nghị luận xã hội, và làm quen với dạng viết báo. Nội dung chi tiết từng bài – Unit 7: Always look on the bright side + Viết một câu chuyện có kết thúc bằng một câu cho sẵn. – Unit 8: Making lists + Viết một bài luận về kỳ quan thế giới – Unit 9: Be your own life coach + Viết một bài báo cho tạp chí của trường – Unit 10: Spreading the news + Viết một bài báo về một cuộc phỏng vấn với người nổi tiếng – Unit 11: Space and beyond + Viết báo cáo về một vấn đề – Unit 12: More to explore + Viết tiểu sử một ai đó |
Kỹ năng Nghe | Cung cấp các bài nghe tập trung hơn vào tình chất thảo luận các vấn đề xã hội trên đài hoặc các buổi tọa đàm: – Radio show Silver linings – An interview about why we make lists – A radio programme about life choices – An interview with a foreign correspondent – A talk about the Voyager mission – A talk about discovering new species |
Kỹ năng Đọc | Tăng cường thêm các dạng bài đọc dưới hình thức bài báo (Article). Tiếp tục tăng cường các bài đọc có tình nghị luận xã hội nhằm cung cấp vốn từ vựng và cách hành văn học thuật cho tư liệu nói và viết: – Blog: Me, Myself and My take on the World – Book review: The checklist Manifesto by Atul Gawande – Presentation: Life and how to live it – Magazine Article: Everybody’s Tweeting – Article: They might not come in peace – Article: Our undiscovered world Tăng cường tính sinh động cho bài học thông qua các chuyên mục Truyện tranh (Photostory), Tìm hiểu văn hóa (Culture), và các bài thảo luận trên diễn đàn (Blog), Bài đố vui (Quiz) |
Từ vựng | Tăng cường các chủ đề từ vựng nâng cao và có tính thành ngữ, gần gũi hơn với giao tiếp nói; và các từ vựng học thuật cho văn viết: – Các cụm từ nói về tương lai – Cụm động từ – Các liên từ thể hiện điều kiện – Từ vựng về học tập và nghề nghiệp – Các từ vựng báo cáo – Các thành ngữ liên quan đến không gian vũ trụ – Tính từ miêu tả phim ảnh – Các đặc tính về địa lý – Các cụm danh và động từ |
Ngữ pháp | Tập trung vào các cấu trúc câu mang tính phức tạp hơn như câu ghép hoặc câu phức: – Thì tương lai tiếp diễn và tương lai hoàn thành – Các loại câu điều kiện – Các câu ước với “if only” và “wish” – Các cấu trúc “would prefer”, “would rather”… – Câu gián tiếp – Cấu trúc phỏng đoán ở hiện tại, quá khứ và tương lai – Các liên từ thể hiện nguyên nhân, kết quả – Câu bị động |
Ngữ âm | Nâng cao khả năng phát âm, tăng cường việc tạo điểm nhấn trong giao tiếp bằng các dạng nhấn mạnh và không nhấn mạnh của âm và ngữ điệu khi nói: – Dạng lược âm với câu điều kiện – Nối âm với /w/ và /j/ – Âm câm /h/ – Trọng âm vào các động từ khuyết thiếu dùng khi phỏng đoán – Nối âm với /r/ |
Đăng ký nhận tư vấn lộ trình học nhanh – gọn – tiện từ
Universal Language Center
TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI?
Tại Universal Language Center có
Giảng viên nước ngoài đến từ các nước Anh, Úc, Mỹ, Canada… hỗ trợ học viên nâng cao sự tự tin trong các tình huống giao tiếp thực tế. Giảng viên Việt Nam có trên 5 năm kinh nghiệm giảng dạy Anh ngữ chất lượng cao, tốt nghiệp xuất sắc các trường Đại Học danh tiếng quốc tế và luôn tràn đầy nhiệt huyết trong quá trình hướng dẫn học viên tiếp cận Anh ngữ. Bộ phận chuyên môn làm việc tất cả các ngày trong tuần và luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc, những bài tập khó, hoặc hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ du học và xin học bổng.
Mỗi học viên được xây dựng lộ trình riêng, theo đúng năng lực và mục tiêu nhằm tối ưu hoá hiệu quả học tập. Sau mỗi khoá học, học viên được tư vấn và trao đổi với Bộ phận chuyên môn để biết được những điểm mạnh của mình trong khoá học cũ và những điểm chưa tốt cần chú trọng hơn.
UNIVERSAL cung cấp các khoá học tiếng Anh thiếu niên độ tuổi từ 10 – 15 và các khoá học Anh ngữ giao tiếp quốc tế, luyện thi chứng chỉ cho học viên từ độ tuổi 13. Đặc biệt, học viên có thể tham gia khóa học tự chọn – Universal Customized Program với mô hình học 1 – 1, chương trình học và giáo trình riêng, phù hợp với mọi nguyện vọng về mục đích học tập và thời gian.
Với phương châm “We never teach our students. We attempt to provide the conditions in which they can learn” – Albert Einstein, UNIVERSAL mong muốn mang đến một môi trường khác biệt giúp học viên khám phá và nâng cao khả năng Anh ngữ.
“Summer camp” và “Spring excursion” là hai sự kiện dã ngoại lớn nhất hàng năm của UNIVERSAL dành cho 200 học viên đăng ký đầu tiên. Học viên sẽ được vận dụng Anh ngữ trong môi trường thực tế, phát triển kỹ năng mềm, khả năng xử lý tình huống và xây dựng tinh thần làm việc đồng đội.
Kết thúc khoá học IELTS với điểm số 6.5 trở lên, học viên được tư vấn chọn trường quốc tế và hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ để du học Đại học hoặc Thạc sỹ tại hơn 4000 trường đối tác của UNIVERSAL trên toàn thế giới.
Đội ngũ giảng viên truyền cảm hứng
Tài năng, cá tính và tâm huyết trong từng bài giảng
THÀNH TỰU CỦA CHÚNG TÔI