Nhận tư vấn về lộ trình học
KHÓA HỌC IELTS THRESHOLD
MỤC TIÊU KHÓA HỌC
- Đảm bảo đầu ra IELTS 5.0 +
- Tiếp tục bổ sung từ vựng tiếng Anh học thuật qua 5 chủ đề lớn, nâng cao ngữ pháp với 7 chủ điểm quan trọng và thành thạo phương pháp học IELTS từng kỹ năng
- Hoàn thiện hệ thống phát âm cơ bản với ngữ điệu như người bản ngữ
ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN
- Có thể tự tin giao tiếp trong một số tình huống đã học qua nhưng vẫn còn mắc lỗi khi cố gắng diễn đạt những câu phức tạp
- Có biết về định dạng IELTS nhưng chưa nắm chắc chiến lược ứng phó với từng loại câu hỏi
- Chưa kiểm soát được thời gian để hoàn thành đề thi đúng thời gian giới hạn
- Đã học qua trình độ Way stage
- Đầu vào: IELTS 4.0-4.5 hoặc GE 44-50
CHI TIẾT KHÓA HỌC
Chủ đề | Phát triển toàn diện kiến thức Ngữ pháp, Ngữ âm, Từ vựng và 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết thông qua 5 chủ đề lớn: 1. Đặc tính cá nhân (being human) 2. Khả năng đọc viết (literacy skills) 3. Điểm thu hút du lịch (tourist attractions) 4. Giá trị của từng giọt nước (Every drop counts) 5. Thiết kế kiến trúc (building design) |
Kỹ năng Nói | Giới thiệu Speaking Part 3. Discussion Xây dựng khoảng 30 mẫu công thức chung để trả lời cho từng loại câu hỏi Thực hành giao tiếp phản xạ theo chủ đề Luyện tập cách ứng phó khi không đủ vốn từ và ngữ pháp để không bị trừ điểm Nội dung chi tiết từng bài: Bài 1. Speaking Part 3. – So sánh những điểm giống và khác trong câu hỏi của Part 3 với Part 1 đã học ở khoá IELTS Way-stage. – Khái quát vấn đề. (Generalising) – Trả lời trọn vẹn câu hỏi. Bài 2. Speaking Part 2 và 3. – Làm quen với những đề bài thường gặp trong Part 2. – Trình bày quan điểm một cách mạch lạc trong Part 3 và giải thích lý do. Bài 3. Speaking Part 1 và 2. – Sử dụng tính từ để khiến câu chi tiết hơn và ăn điểm hơn. – Sử dụng fillers và mở rộng ý để đảm bảo tính trôi chảy của bài nói. Bài 4. Speaking Part 2 và 3. – Lựa chọn chi tiết thích hợp để trình bày trong bài nói Part 2. – Lập cấu trúc bài nói với những cụm từ ăn điểm – Phân tích câu hỏi Part 3 – Đưa ra câu trả lời đầy đủ và đúng yêu cầu của đề bài Bài 5. Speaking Part 2 và Part 3. – Thực hành Part 2 theo 4 cue cards ngẫu nhiên. – Trả lời từng câu hỏi theo hướng dẫn. – Thảo luận những điểm giống và khác nhau trong Part 3. – Sử dụng từ nối diễn tả sự đối lập (although, even though, while, whereas) |
Kỹ năng Viết | Tiếp tục làm quen với các dạng câu hỏi khác của Writing Task 1: loại biểu đồ có xu hướng và biểu đồ không có xu hướng Mở rộng từ vựng học thuật và những cấu trúc câu phức tạp hơn trong Writing Task 2 cho cả ba phần Introduction, Body và Conclusion đối với dạng đề chứa hai câu hỏi và thảo luận hai mặt của một vấn đề Nội dung chi tiết: Bài 1. Writing task 1. – Miêu tả xu hướng thể hiện trên biểu đồ – Sử dụng các cụm động từ và cụm danh từ – Sử dụng thì của động từ thích hợp với các quãng thời gian được nêu ở đề bài – Viết overview đối với dạng biểu đồ có xu hướng Bài 2. Writing task 1. – Tóm lược sơ đồ thể hiện quá trình – Lập dàn ý chi tiết cho bài viết – Sắp xếp thứ tự thông tin và sử dụng các liên từ chỉ thời gian: whe, after, next, then – So sánh hai sơ đồ trong cùng một bài viết Bài 3. Writing task 2. – Trả lời dạng đề bài chứa hai câu hỏi – Phân tích đề và lập dàn ý chi tiết – Viết đoạn kết luận hiệu quả để tóm lược các main ideas Bài 4. Writing task 2. – Thảo luận những ý kiến trái chiều và đưa ra quan điểm cá nhân – Phân tích đề và brainstorm các ý lớn – Lập dàn ý và cấu trúc một bài viết chung – Cách rà soát lỗi sai sau khi viết |
Kỹ năng Đọc | Tiếp tục luyện tập hai kỹ năng scanning và skimming trong các dạng bài của khoá học trước (IELTS Waystage) Thực hành speed reading theo nhiều cách đọc văn bản Xác định muc địch, giọng văn và thái độ (purpose, tone, attitude)… của người viết qua việc phân tích các dấu hiệu trong bài Xây dựng chiến lược cho 4 dạng câu hỏi Reading mới: 1. Yes/No/Not given – các từ vựng cần lưu ý để tránh bẫy 2. Matching features – kỹ thuật đánh dấu ghi nhớ thông tin 3. Matching headings – xác định topic sentence để làm bài hiệu quả 4. Matching sentence endings – xác định từ đồng nghĩa Đọc và xác định từ chính trong cụm, ý chính trong câu và câu chủ đề của mỗi đoạn, đồng thời bổ sung từ vựng qua 6 bài đọc chính: 1. Making a change 2. Reducing errors in memory 3. Speed reading 4. Here today, gone tomorrow 5. The burden of thirst 6. The Pompidou |
Kỹ năng Nghe | Luyện các bài nghe tốc độ cao, sát với đề thi thật theo 5 chiến lược: Predicting content – Listening for gist – Detecting signposts – Listening for details – Inferring meaning Độ khó các bài nghe dần tăng lên theo từng Unit do độ phức tạp của cấu trúc và từ vựng, nhiều bẫy trong đề thi hơn Ghi âm theo các đoạn recording để đối chiếu tốc độ và cách phát âm của người bản ngữ. Thực hành 3 dạng câu hỏi Listening cơ bản: 1. Form/Note/Sentence/Flow-chart completion 2. Matching 3. Multiple choice Nội dung bài nghe để mở rộng từ vựng theo chủ đề: 1. Successful people 2. Applying for an online course 3. Welcoming visitors to a science museum 4. Preparing for a talk on desalination 5. A talk on a traditional Samoan house design |
Từ vựng | Mở rộng từ vựng một cách khoa học theo từng chủ đề và chức năng ngữ pháp khi đặt trong câu. Chú trọng các từ thể hiện quan điểm cá nhân và cảm xúc – Chức năng và ý nghĩa của từ thay đổi khi thêm tiền tố và hậu tố – Dự đoán ý nghĩa của từ dựa theo văn cảnh và các từ liên quan Nội dung chi tiết bài học: 1. Topic vocabulary – từ vựng theo 5 chủ đề lớn 2. Word building 3. Expressing opinions and feelings 4. Word formation and spelling changes 5. Spelling: Suffixes 6. Spelling: Forming adverbs from adjectives 7. Spelling: Introductory and linking phrases 8. Spelling: Some common mistakes 9. Spelling: Proofreading your essay for common spelling mistakes 10. Commonly misused words (Ex. Raise vs Rise) 11. Synonyms and antonyms 12. Guessing the meaning of words 13. Improving vocabulary use |
Phát âm | Hoàn thiện hệ thống phát âm cơ bản với các khái niệm bổ sung về trọng âm từ, trọng âm câu, ngắt quãng và ngữ điệu như người bản ngữ Cách phát âm ending sounds, nối âm và lược âm Nội dung bài học: 1. Word stress – với các từ vựng 3 âm tiết trở lên và các từ đặc biệt 2. Sentence stress – thể hiện sự đối lập 3. Chunking 2 – nâng cao sự trôi chảy của phát ngôn 4. Intonation 1 – tín hiệu thể hiện bài nói còn tiếp tục hoặc đã kết thúc 5. Intonation 2 – thể hiện thông tin mới/thú vị và kết thúc 1 ý chính |
Ngữ Pháp | Nâng cao ngữ pháp với những loại câu và cấu trúc phức tạp hơn: 1. Câu điều kiện nâng cao 2. Câu ao ước 3. Giới từ áp dụng trong câu miêu tả biểu đồ 4. Thể bị động 5. Động từ khuyết thiếu 6. Mệnh đề quan hệ giản lược 7. Câu rút gọn |
Đăng ký nhận tư vấn lộ trình học nhanh – gọn – tiện từ
Universal Language Center
TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI?
Tại Universal Language Center có
Giảng viên nước ngoài đến từ các nước Anh, Úc, Mỹ, Canada… hỗ trợ học viên nâng cao sự tự tin trong các tình huống giao tiếp thực tế. Giảng viên Việt Nam có trên 5 năm kinh nghiệm giảng dạy Anh ngữ chất lượng cao, tốt nghiệp xuất sắc các trường Đại Học danh tiếng quốc tế và luôn tràn đầy nhiệt huyết trong quá trình hướng dẫn học viên tiếp cận Anh ngữ. Bộ phận chuyên môn làm việc tất cả các ngày trong tuần và luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc, những bài tập khó, hoặc hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ du học và xin học bổng.
Mỗi học viên được xây dựng lộ trình riêng, theo đúng năng lực và mục tiêu nhằm tối ưu hoá hiệu quả học tập. Sau mỗi khoá học, học viên được tư vấn và trao đổi với Bộ phận chuyên môn để biết được những điểm mạnh của mình trong khoá học cũ và những điểm chưa tốt cần chú trọng hơn.
UNIVERSAL cung cấp các khoá học tiếng Anh thiếu niên độ tuổi từ 10 – 15 và các khoá học Anh ngữ giao tiếp quốc tế, luyện thi chứng chỉ cho học viên từ độ tuổi 13. Đặc biệt, học viên có thể tham gia khóa học tự chọn – Universal Customized Program với mô hình học 1 – 1, chương trình học và giáo trình riêng, phù hợp với mọi nguyện vọng về mục đích học tập và thời gian.
Với phương châm “We never teach our students. We attempt to provide the conditions in which they can learn” – Albert Einstein, UNIVERSAL mong muốn mang đến một môi trường khác biệt giúp học viên khám phá và nâng cao khả năng Anh ngữ.
“Summer camp” và “Spring excursion” là hai sự kiện dã ngoại lớn nhất hàng năm của UNIVERSAL dành cho 200 học viên đăng ký đầu tiên. Học viên sẽ được vận dụng Anh ngữ trong môi trường thực tế, phát triển kỹ năng mềm, khả năng xử lý tình huống và xây dựng tinh thần làm việc đồng đội.
Kết thúc khoá học IELTS với điểm số 6.5 trở lên, học viên được tư vấn chọn trường quốc tế và hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ để du học Đại học hoặc Thạc sỹ tại hơn 4000 trường đối tác của UNIVERSAL trên toàn thế giới.
Đội ngũ giảng viên truyền cảm hứng
Tài năng, cá tính và tâm huyết trong từng bài giảng
THÀNH TỰU CỦA CHÚNG TÔI