Test IELTS

TOP 5 trung tâm luyện thi IELTS uy tín tại Cầu Giấy

27 Tháng Mười Hai, 2022 | 2058 lượt xem

Con đường chinh phục IELTS sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu chúng ta chọn lựa được những địa chỉ luyện thi IELTS chất lượng để theo học.  Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một trung tâm luyện thi IELTS uy tín ở quận Cầu Giấy, Hà Nội thì nhất định bạn không thể bỏ qua top những nơi được nhiều người đánh giá cao sau. Đây là những địa chỉ uy tín được nhiều học viên review tích cực khu vực Cầu Giấy sẽ giúp bạn tìm cho mình trung tâm luyện thi IELTS phù hợp tại Hà Nội.

 

Những bài viết hữu ích cho việc học tiếng anh cũng như luyện thi IELTS :

Dưới đây là 5 trung tâm luyện thi IELTS uy tín nhất tại Cầu Giấy, Hà Nội được nhiều người tin tưởng lựa chọn làm địa chỉ học tiếng anh :

1.Trung tâm luyện thi IELTS UNIVERSAL LANGUAGE CENTERĐối tác VÀNG IDP

Universal Language Center nổi tiếng là địa chỉ luyện thi IELTS tại Cầu Giấy được nhiều review các học viên về chuẩn xác CAM KẾT ĐẦU RA của trung tâm tại Hà Nội. Các học viên tại trung tâm đăng ký khóa luyện thi IELTS đều có thành tích vượt mục tiêu đề ra. Vì vậy, Universal là trung tâm rất có uy tín với cả học sinh lẫn phụ huynh. Sở hữu những giáo viên có trình độ chuyên môn cao, giáo trình chuẩn nước ngoài.

Ngoài ra khi học viên học tập tại Universal, còn được trải nghiệm môi trường học tập chuẩn Châu Âu. Hàng năm anh ngữ Universal thường xuyên tổ chức các hoạt động cho học viên như Pool Party hay Dạ tiệc Year – End – Party khích lệ tinh thần học viên. Đây có thể coi là một trong số ít các trung tâm chăm sóc học viên, đem lại cho học viên một môi trường học tập quốc tế sang xịn mịn như vậy.

Đồng thời học phí của trung tâm so với chất lượng rất phải chăng. Học phí dao động từ 6.500.00 – 8.500.000/ khóa

Vì vậy đây là địa chỉ luyện thi IELTS uy tín được nhiều người quan tâm tại khu vực Cầu Giấy nói riêng và toàn Hà Nội nói chung.

  • Địa chỉ (cơ sở 4): 85 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội)
  • Ngoài ra Universal còn có các cơ sở tại quận Hai Bà Trưng và Long Biên. Để biết thâm chi tiết truy cập ngay vào trang web :

2. Anh ngữ ABIT

Học viện Ngôn ngữ Anh quốc ABIT (Academy of British International Training) là nơi chuyên đào tạo IELTS và TOEIC, với đội ngũ giảng viên người giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững chắc. Luyện thi IELTS cũng là điểm mạnh của trung tâm được nhiều học viên tại khu vựa Cầu Giấy Hà Nội theo học.
100% giảng viên nước ngoài tại ABIT đều có chứng chỉ giảng dạy như TESOL, TEFL, CELTA… từ các tổ chức uy tín cho phép giảng dạy Tiếng Anh trên toàn cầu. Đồng thời họ cũng có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy chuyên sâu.

    • Địa chỉ: 173 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Website: http://abit.edu.vn/

3.Trung tâm luyện thi IELTS IPP 

Trung tâm luyện thi IELTS IPP ( thầy Tú IELTS) nằm ngay trên đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy. Hiện tại, IPP đang là một trong những địa chỉ luyện thi IELTS tại Cầu Giấy, Hà Nội được nhiều người theo học bởi học phí phải chăng. Kèm theo đó chất lượng giảng dạy cũng được chú trọng đặt lên hàng đầu. Đội ngũ giáo viên tại IPP đều đạt 8.0 IELTS trở lên.

  • Website: http://ippeducation.vn/
  • Địa chỉ: phòng 11 – 10 tầng 11, tòa nhà CT2 – A, khu đô thị Nam Cường 

4.Cô Nhã

Mrs Nhã là thạc sĩ chuyên ngành giảng dạy ngôn ngữ tại đại học Queensland, Australia. Khi về nước, cô là một giáo viên dạy IELTS khá có tiếng tại Hà Nội và được nhiều học sinh yêu quý. Cô đã đào tạo hàng trăm học viên có thể chinh phục IELTS đạt điểm cao như mong muốn. Đây cũng là một trong những trung tâm luyện thi IELTS uy tín tại Cầu Giấy Hà Nội.

  • Website: http://nhatran111.vn/
  • Địa chỉ: Số nhà S1, ngõ 210, đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy – Hà Nội – Việt Nam

5. Trung tâm luyện thi IELTS GLN

GLN là nơi đạo tạo tiếng anh giao tiếp cho người đi làm, tiếng Anh trẻ em, TOEIC, IELTS… Tại GLN, 100% giáo viên bản ngữ đều có nhiều năm kinh nghiệm đến từ những trung tâm luyện thi IELTS, trường học uy tín ở các nước Anh, Mỹ, Australia, New Zealand, ,… Họ là những giáo viên có trình độ sư phạm và kinh nghiệm giảng dạy lâu năm. Vì vậy, GLN cũng được rất nhiều học viên tại Hà Nội lựa chọn làm địa chỉ luyện thi IELTS cho mình

  • Cơ sở 3: Số 16, Ngõ 8 Nguyễn Thị Định, P. Trung Hoà, Q. Cầu Giấy.
  • Website: http://gln.edu.vn

Trên đây đã là những trung tâm luyện thi IELTS – địa chỉ uy tín nhất tại Cầu Giấy, Hà Nội. Nhanh tay lựa chọn một trung tâm phù hợp để bắt đầu hành trình chinh phục IELTS thôi nào !

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Khóa học nổi bật

Đảm bảo đầu ra IELTS 5.0 +. Tiếp tục bổ sung từ vựng tiếng Anh học thuật qua 5 chủ đề lớn, nâng cao ngữ pháp với 7 chủ điểm quan trọng và thành thạo phương pháp học IELTS từng kỹ năng
Danh mụcMục tiêuĐối tượngNỘI DUNG CHI TIẾT Mục tiêu Đối tượng NỘI DUNG CHI TIẾT Từ vựng Tăng tối thiểu 1.000 gốc từ vựng nâng cao với các chủ đề mở rộng như: – Công sở,– Du lịch,– Xã hội,– Giao thông,– Văn hoá.Mỗi Unit trong giáo trình đều có một bảng từ mới theo chủ đề, […]
Đảm bảo đầu ra IELTS 7.5+. Khóa học được thiết kế đặc biệt với các giáo trình nâng cao chuyên sâu nhằm cải thiện tối đa band điểm của toàn bộ các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Cung cấp toàn bộ các chiến thuật hiệu quả về Từ vựng, Ngữ pháp tốc độ làm bài và sự tự tin để bứt phá.
Đảm bào đầu ra TOEIC 600+. Cung cấp những chiến lược để xử lý từng loại câu hỏi theo từng chủ đề. Hoàn chỉnh hệ thống Âm (Phát âm, Trọng âm, Ngữ điệu, Nối âm) để ứng dụng vào kỹ năng Nghe và mở rộng thêm 2.000 gốc từ vựng chuyên ngành chắc chắn sẽ gặp trong bài thi TOEIC, đảm bảo Nghe hiểu tối thiểu 70% nội dung mỗi đoạn hội thoại với giọng bản ngữ. Thành thạo vận dụng Skimming và Scanning trong bài đọc nhằm hiểu trọn vẹn các chi tiết của bài đọc

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

    Đăng ký email để nhận bản tin IELTS mới nhất của chúng tôi. Xin cám ơn !
    Đăng ký nhận tin và tài liệu miễn phí