Test IELTS

Giới thiệu trọn bộ tài liệu IELTS bứt phá kỹ năng Writing

27 Tháng Mười Hai, 2022 | 458 lượt xem

Xin chào các bạn! Hôm nay mình sẽ tiếp tục chia sẻ cho các bạn trọn bộ tài liệu IELTS sẽ giúp cho các bạn bứt phá kỹ năng IELTS Writing của bản thân. Chắc chắn sau khi nghiên cứu xong bộ sách này thì kỹ năng IELTS Writing của bạn sẽ được cải thiện một cách rõ rệt. Hãy cùng nghiên cứu nhé!

1. Lessons for IELTS Writing:

Sách diễn giải chi tiết cách đạt IELTS Writing theo từng tiêu chí. Các bạn sẽ được ôn lại chi tiết từng phạm trù ngữ pháp và danh sách từ vựng trước khi tiến hành viết bài.

Đây là cuốn sách rất phù hợp với những bạn thiếu kiến thức nền tảng, cần được hướng dẫn lại từ cách thành lập câu đơn, câu phức, câu ghép…

2. Marvellous Techniques for IELTS Writing

Sách phân chia các dạng của Task 1, Task 2 ra thành các chủ đề nhỏ.

Trước mỗi dạng, có phân tích kỹ 4 tiêu chí chấm điểm và hướng dẫn bạn làm sao để đạt được từng band điểm mục tiêu. Đây là một điểm mà mình đánh giá là hay hơn so với mấy sách khác.

Có cung cấp nguồn từ vựng, bài mẫu giải cho từng chủ đề. Hướng dẫn triển khai ý cho phần task 2 khá chi tiết so với các sách khác.

3. 15 Days’ Practice for IELTS Writing

Trong danh sách trọn bộ tài liệu IELTS Writing thì mình nghĩ cuốn sách này là cuốn phù hợp nhất cho các bạn muốn ôn thi trong thời gian gấp rút. Sách được viết với phong cách rất khác so với các sách Writing thường thấy. Ngay từ trang đầu tiên bạn đã được cung cấp môt kế hoạch học tập siêu cụ thể  từng ngày, từng giờ, từng danh mục. Bạn cứ làm theo chính xác những gì được hướng dẫn là tỷ lệ đạt mục tiêu đã lên đến 99% rồi!

4. Academic Writing for IELTS by Sam Mc Carter

Highly recommend cho các bạn quyển sách thần thánh này. Sách dành riêng cho những sĩ tử đã có nền tảng kiến thức vững vàng, bước sang quá trình luyện thi IELTS chuyên sâu. Ngay từ những trang sách đầu tiên các bạn sẽ thấy hàng loạt các từ vựng academic có lẽ chưa từng nhìn thấy trong đời. Hơn thế, tác giả giúp chúng ta tư duy bằng tiếng Anh một cách logic và mạch lạc.

Sách định hướng thực hành nên các bạn sẽ không thấy bị nhàm chán. Đương nhiên, sẽ có lúc thấy nản vô cùng vì những thách thức khủng khiếp của tiếng Anh học thuật. Phần lớn những bạn có IELTS 7.5 đều đã từng học qua cuốn sách này. Nếu bạn cũng đạt aim như vậy thì thử cuốn sách Academic Writing Practice for IELTS nhé!

Tài liệu Tự học IELTS online

Nếu ngại mua sách và dùng sách giấy, hãy tự luyện thi theo chuyên mục TỰ HỌC IELTS THEO KỸ NĂNG của Universal Language Center bạn nhé! Chuyên mục gồm đầy đủ bài giải chi tiết đề thi cập nhật nhất của cả 4 kỹ năng và danh sách từ vựng song ngữ.

Trên đây là bài tổng hợp cho bạn trọn bộ tài liệu IELTS kỹ năng phần IELTS Writing. Mong rằng sau khi nghiên cứu bộ sách này bạn sẽ có được sự tiến bộ rõ rệt cũng như đạt được kết quả mong muốn. Chúc bạn thành công!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Khóa học nổi bật

Đảm bảo đầu ra IELTS 5.0 +. Tiếp tục bổ sung từ vựng tiếng Anh học thuật qua 5 chủ đề lớn, nâng cao ngữ pháp với 7 chủ điểm quan trọng và thành thạo phương pháp học IELTS từng kỹ năng
Danh mụcMục tiêuĐối tượngNỘI DUNG CHI TIẾT Mục tiêu Đối tượng NỘI DUNG CHI TIẾT Từ vựng Tăng tối thiểu 1.000 gốc từ vựng nâng cao với các chủ đề mở rộng như: – Công sở,– Du lịch,– Xã hội,– Giao thông,– Văn hoá.Mỗi Unit trong giáo trình đều có một bảng từ mới theo chủ đề, […]
Đảm bảo đầu ra IELTS 7.5+. Khóa học được thiết kế đặc biệt với các giáo trình nâng cao chuyên sâu nhằm cải thiện tối đa band điểm của toàn bộ các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Cung cấp toàn bộ các chiến thuật hiệu quả về Từ vựng, Ngữ pháp tốc độ làm bài và sự tự tin để bứt phá.
Đảm bào đầu ra TOEIC 600+. Cung cấp những chiến lược để xử lý từng loại câu hỏi theo từng chủ đề. Hoàn chỉnh hệ thống Âm (Phát âm, Trọng âm, Ngữ điệu, Nối âm) để ứng dụng vào kỹ năng Nghe và mở rộng thêm 2.000 gốc từ vựng chuyên ngành chắc chắn sẽ gặp trong bài thi TOEIC, đảm bảo Nghe hiểu tối thiểu 70% nội dung mỗi đoạn hội thoại với giọng bản ngữ. Thành thạo vận dụng Skimming và Scanning trong bài đọc nhằm hiểu trọn vẹn các chi tiết của bài đọc

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

    Đăng ký email để nhận bản tin IELTS mới nhất của chúng tôi. Xin cám ơn !
    Đăng ký nhận tin và tài liệu miễn phí