Test IELTS

Download trọn bộ Collins For IELTS bản đẹp

27 Tháng Mười Hai, 2022 | 374 lượt xem

Rất nhiều bạn đã hỏi Universal về tài liệu luyện thi IELTS nào hay. Hôm nay mình sẽ giới thiệu tới các bạn một trong những bộ sách chắc chắn không thể thiếu dành cho những bạn đang ăn ngủ cùng IELTS

Collins For IELTS là bộ tài liệu không thể thiếu trong việc tự ôn tập tại nhà hoặc sử dụng làm giáo trình giảng dạy IELTS. Đây là bộ tài liệu vô cùng quan trọng bạn nên đọc nếu muốn đạt kết quả cao trong kì thi IELTS sắp tới.

Bạn còn thắc mắc và băn khoăn về lộ trình học IELTS hiệu quả?

Giáo trình Collins For IELTS này được chia thành 5 cuốn (Reading, writing, listening, speaking và vocabulary), mỗi cuốn lại được chia thành từng Topic khác nhau theo từng cấp độ nên giúp bạn có thể dễ dàng hệ thống cũng như học từ cơ bản tới nâng cao. Ngoài ra, một ưu điểm nữa của bộ sách là trình bày rất khoa học và có đầy đủ các dạng test nên tiện lợi cho việc học tập và nghiên cứu bài thi IELTS. Cụ thể:

– Cuốn Reading: Gồm 12 Units trong đó có 11 Units là các bài học cho các chủ đề thường hay xuất hiện trong đề thi IELTS, và 1 Unit là bài thi thử IELTS để giúp bạn có thể luyện tập và biết được trình độ của mình đang ở mức nào.

– Cuốn Writing: Gồm 12 Units và gồm 1 Unit là bài thi thử IELTS. Trong quyển sách này sẽ giúp cho bạn biết được các cấu trúc của Writing Task 1 và các ý tưởng cho Writing Task 2. Ngoài ra nếu bạn luyện tập theo quyển sách này, bạn có cơ hội luyện viết nhiều hơn từ đó bạn sẽ nâng cao được kĩ năng viết của mình.

– Cuốn Listening: Gồm 12 Units, trong đó có 11 Units giúp bạn phát triển kỹ năng nghe và 1 Unit dành cho bài thi thử IELTS. Quyển sách Collins For IELTS – Listening for IELTS sẽ giúp bạn trau dồi kĩ năng Listening IELTS một cách hiệu quả.

– Cuốn Speaking: gồm 12 Units, trong đó 11 Units theo chủ đề thường xuất hiện trong IELTS giúp bạn nâng cao kĩ năng nghe.

– Cuốn Vocabulary: gồm 20 Units, trong đó có 18 Units được thiết kế theo các chủ đề khác nhau, và 2 Units để ôn lại các bài đã học. Quyển sách Vocabulary sẽ giúp bạn trau dồi từ vựng của mình theo chủ đề khác nhau.

Trên đây là bài giới thiệu cho bạn về trọn bộ Collins For IELTS. Mong bộ sách sẽ giúp bạn luyện thi IELTS hiệu quả và trau dồi thêm được nhiều kiến thức mới. Chúc bạn thành công!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Khóa học nổi bật

Đảm bảo đầu ra IELTS 5.0 +. Tiếp tục bổ sung từ vựng tiếng Anh học thuật qua 5 chủ đề lớn, nâng cao ngữ pháp với 7 chủ điểm quan trọng và thành thạo phương pháp học IELTS từng kỹ năng
Danh mụcMục tiêuĐối tượngNỘI DUNG CHI TIẾT Mục tiêu Đối tượng NỘI DUNG CHI TIẾT Từ vựng Tăng tối thiểu 1.000 gốc từ vựng nâng cao với các chủ đề mở rộng như: – Công sở,– Du lịch,– Xã hội,– Giao thông,– Văn hoá.Mỗi Unit trong giáo trình đều có một bảng từ mới theo chủ đề, […]
Đảm bảo đầu ra IELTS 7.5+. Khóa học được thiết kế đặc biệt với các giáo trình nâng cao chuyên sâu nhằm cải thiện tối đa band điểm của toàn bộ các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Cung cấp toàn bộ các chiến thuật hiệu quả về Từ vựng, Ngữ pháp tốc độ làm bài và sự tự tin để bứt phá.
Đảm bào đầu ra TOEIC 600+. Cung cấp những chiến lược để xử lý từng loại câu hỏi theo từng chủ đề. Hoàn chỉnh hệ thống Âm (Phát âm, Trọng âm, Ngữ điệu, Nối âm) để ứng dụng vào kỹ năng Nghe và mở rộng thêm 2.000 gốc từ vựng chuyên ngành chắc chắn sẽ gặp trong bài thi TOEIC, đảm bảo Nghe hiểu tối thiểu 70% nội dung mỗi đoạn hội thoại với giọng bản ngữ. Thành thạo vận dụng Skimming và Scanning trong bài đọc nhằm hiểu trọn vẹn các chi tiết của bài đọc

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

    Đăng ký email để nhận bản tin IELTS mới nhất của chúng tôi. Xin cám ơn !
    Đăng ký nhận tin và tài liệu miễn phí