Test IELTS

Học IELTS online qua 10 website miễn phí

27 Tháng Mười Hai, 2022 | 606 lượt xem

Ngày nay, IELTS đã trở nên không mấy xa lạ với mọi người. IELTS là một chứng chỉ quan trọng, cần thiết không chỉ với những người có nhu cầu du học mà còn với nhiều người học tiếng Anh. Thế nhưng nhiều bạn phân vân không biết nên học IELTS ở đâu, chi phí có đắt hay không. Bài viết này Universal sẽ chia sẻ với bạn Top 10 website học IELTS online miễn phí tốt nhất, giúp bạn đạt 6.5+ IELTS nhé.

IELTS Simon – học IELTS online kỹ năng Writing

Là một cựu giám khảo của kỳ thi IELTS, thầy Simon rất nhiều kinh nghiệm trong việc dạy học IELTS. Bởi vậy, website không thể bỏ qua với những ai muốn tự học IELTS online đó là http://ielts-simon.com/. Dưới đây là một số lời khuyên dành cho những ai muốn sử dụng website này để tự học IELTS online:

  • Bạn có thể học từ bất cứ đâu, không có sự sắp xếp trình độ trong các bài học
  • Simon viết những bài học mỗi ngày vì thầy tin rằng việc thực hành mỗi ngày là quan trọng
  • Bạn có thể comment để hỏi, đáp trực tiếp với thầy Simon và những người học khác

Các bài giảng mỗi ngày của Simon theo các chủ đề khác nhau mỗi ngày, tuy nhiên bài giảng hay và hiệu quả nhất là kỹ năng Writing. Bạn tham khảo các nội dung sau:

  • Thứ 2: IELTS Reading
  • Thứ 3: IELTS Listening
  • Thứ 4: IELTS Writing Task 2
  • Thứ 5: IELTS Writing Task 1
  • Thứ 6: IELTS Speaking
  • Thứ 7: Ngữ pháp và lời khuyên
  • Chủ nhật: Ngữ pháp và lời khuyên

IELTS Exam – học IELTS online cả 4 kỹ năng

Có thể nói IELTS Exam là một kho đề thi khổng lồ, đầy đủ các kỹ năng Listening, Speaking, Reading, Writing. Độ khó của những đề thi này tương đương với đề thi thật. Bởi vậy, IELTS Exam chắc chắn rất phù hợp với những ai muốn tự học bằng cách luyện đề thi. Đây chính là cách tốt nhất để nâng cao kỹ năng giải đề IELTS cho bạn. Bạn hãy truy cập https://www.ielts-exam.net/ để luyện đề thi với IELTS Exam nhé.

IELTS for Free

Đúng với tên gọi của mình, IELTS for Free là một website hoàn toàn miễn phí để bạn có thể tự học IELTS online. Tại website https://ieltsforfree.com/, bạn có thể tìm thấy các chuyên mục như IELTS Practice Tests, IELTS video Lessons, Free Ebook. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm thấy các chuyên mục riêng cho các kỹ năng cụ thể: Listening, Reading, Speaking, Writing, Grammar, Vocabulary.

IELTS Mentor

IELTS Mentor là một website tổng hợp tương đối đầy đủ toàn bộ thông tin dành cho người học IELTS. Trang web https://www.ielts-mentor.com/ có 4 phần chính: Luyện thi IELTS, câu hỏi mẫu IELTS, Tips dành cho IELTS và Blog. Mỗi phần sẽ lại được chia thành 4 mođun tương ứng với 4 kỹ năng: Listening, Speaking, Reading, Writing.

IELTS-Up

Một kênh nữa cho các bạn học IELTS online là IELTS-Up. Đây cũng là 1 trang web nước ngoài, chia ra làm các chuyên mục theo các kỹ năng: Listening, Reading, Speaking, Writing và có thêm chuyên mục Exercises – Bài tập.

Các bạn có thể truy cập tại http://ielts-up.com/

IELTS-Advantage

Cũng như IELTS-Up, trang web IELTS-Advantage được chia ra thành các chuyên mục theo các kỹ năng Listening, Reading, Speaking, Writing. Ngoài ra, IELTS-Advantage còn có chuyên mục Vocabulary, rất thích hợp cho các bạn học IELTS online ngay tại nhà.

Kênh Youtube học IELTS online: Official IELTS Tests

Official IELTS Tests là một kênh Youtube tổng hợp rất nhiều video bài thi IELTS Listening. Có thể nói, đây là kho dữ liệu IELTS Listening đồ sộ, khổng lồ nhất. Mỗi ngày sẽ có một video IELTS Listening mới được đăng tải lên để bạn luyện tập. Bên cạnh đó, Official IELTS Tests cũng đăng nhiều video chia sẻ các tips về IELTS Speaking, IELTS Reading và IELTS Writing. Đây là một kênh Youtube hoàn toàn phù hợp với những ai muốn học trực quan qua video thay vì phải đọc rất nhiều, và hoàn toàn phù hợp với người muốn tự học IELTS online chuyên sâu kỹ năng Listening.

Kênh Youtube Learn English with Emma

Emma là một thành viên của Engvid và là giáo viên tiếng Anh bản ngữ có chứng chỉ TESOL. Kênh Youtube Learn English with Emma rất nổi tiếng, được nhiều người học IELTS và học tiếng Anh nói chung theo dõi. Những chủ đề được Emma đăng tải vô cùng đa dạng, dễ hiểu. Từ những video chuyên về tips cho IELTS như IELTS Listening: True, False, Not Given; IELTS Reading tips; IELTS Speaking Task 3: How to get high score… đến các video dạy tiếng Anh thông dụng thường ngày như: Getting new jobs: cover letter and resumes; how to write useful email… Bởi vậy, chắc chắn Learn English with Emma phù hợp với mọi đối tượng muốn học IELTS online.

IELTS Liz

IELTS Liz là một trong những kênh Youtube được đông đảo lượt theo dõi. Các video của IELTS Liz tập trung vào chia sẻ các tips, kỹ thuật và kiến thức ôn thi IELTS. Liz là một giáo viên IELTS bản ngữ nổi tiếng, đã hoàn thành khóa đào tạo giám khảo IELTS tại Anh nên về vấn đề chuyên môn, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào Liz. Hiện nay, bạn có thể tham khảo channel IELTS Liz trên Youtube hoặc truy cập website http://ieltsliz.com/ để bắt đầu học.

Học IELTS online với Universal

Bên cạnh những website quốc tế bên trên, các bạn cũng có thể học IELTS online với chuyên mục TỰ HỌC THEO KỸ NĂNG. Là một trong Top 7 trung tâm Anh ngữ luyện thi IELTS hàng đầu Hà Nội, Universal chia sẻ các kinh nghiệm luyện thi IELTS đến từ các chuyên gia và các bạn có kinh nghiệm tự học IELTS. Đây là những kinh nghiệm quý báu, giúp các bạn có thể học IELTS tốt nhất. Học IELTS online không hề khó! Chúc bạn sớm thành công!

5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Khóa học nổi bật

Đảm bảo đầu ra IELTS 5.0 +. Tiếp tục bổ sung từ vựng tiếng Anh học thuật qua 5 chủ đề lớn, nâng cao ngữ pháp với 7 chủ điểm quan trọng và thành thạo phương pháp học IELTS từng kỹ năng
Danh mụcMục tiêuĐối tượngNỘI DUNG CHI TIẾT Mục tiêu Đối tượng NỘI DUNG CHI TIẾT Từ vựng Tăng tối thiểu 1.000 gốc từ vựng nâng cao với các chủ đề mở rộng như: – Công sở,– Du lịch,– Xã hội,– Giao thông,– Văn hoá.Mỗi Unit trong giáo trình đều có một bảng từ mới theo chủ đề, […]
Đảm bảo đầu ra IELTS 7.5+. Khóa học được thiết kế đặc biệt với các giáo trình nâng cao chuyên sâu nhằm cải thiện tối đa band điểm của toàn bộ các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Cung cấp toàn bộ các chiến thuật hiệu quả về Từ vựng, Ngữ pháp tốc độ làm bài và sự tự tin để bứt phá.
Đảm bào đầu ra TOEIC 600+. Cung cấp những chiến lược để xử lý từng loại câu hỏi theo từng chủ đề. Hoàn chỉnh hệ thống Âm (Phát âm, Trọng âm, Ngữ điệu, Nối âm) để ứng dụng vào kỹ năng Nghe và mở rộng thêm 2.000 gốc từ vựng chuyên ngành chắc chắn sẽ gặp trong bài thi TOEIC, đảm bảo Nghe hiểu tối thiểu 70% nội dung mỗi đoạn hội thoại với giọng bản ngữ. Thành thạo vận dụng Skimming và Scanning trong bài đọc nhằm hiểu trọn vẹn các chi tiết của bài đọc

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

    Đăng ký email để nhận bản tin IELTS mới nhất của chúng tôi. Xin cám ơn !
    Đăng ký nhận tin và tài liệu miễn phí